Tuyển Olympic Việt Nam có thể mất Huy Toàn hết ASIAD 2014

18:45 Thứ ba 16/09/2014

Tuyển thủ Olympic Việt Nam Võ Huy Toàn có nhiều khả năng phải chia tay ASIAD 17 bởi chấn thương khá nặng đã gặp phải ở trận thắng Olympic Iran.

Huy Toàn (3) có thể chia tay ASIAD 2014 sớm vì chấn thương - Ảnh: Khả Hòa

Chiều nay, đội tuyển Olympic Việt Nam đã tập trở lại và chiến thắng giòn giã của ngày hôm qua đã khiến cầu thủ cảm thấy rất hưng phấn. Các cầu thủ thi đấu chính thức trận gặp Olympic Iran chỉ tập thả lỏng và hồi phục. Còn nhóm dự bị vẫn tập bình thường bài sút cầu môn, nhồi thể lực với bóng.

HLV Miura nhắc lại với các học trò là ông cảm thấy rất hài lòng với sự thể hiện của toàn đội khi gặp đối thủ mạnh như Iran. Mặc dù khen ngợi cầu thủ nhưng ông vẫn nhắc nhờ họ là không được ngủ quên trên chiến thắng.

"Kết quả thuận lợi ở trận ra quân là một điều rất tuyệt vời. Tuy nhiên, đó mới chỉ là thử thách đầu tiên và còn rất nhiều khó khăn đang đợi chúng ta. Trước mắt, cần phải vượt qua Olympic Kyrgyzstan và đây cũng là đội mạnh.

Nếu đạt được kết quả tốt thì cơ hội đi tiếp của chúng ta rất lớn. Chặng đường tiếp theo tại ASIAD còn rất chông gai. Tôi muốn các bạn phải tập trung chuẩn bị và thi đấu tốt ở trận đấu vào ngày 22.9 tới",
ông Miura nói.

Dù chiến thắng trận đầu tiên nhưng Olympic Việt Nam gặp một tổn thất khá lớn là một trong những trụ cột của đội là Võ Huy Toàn bị chấn thương nặng. Anh đã bị lật cổ chân khi thi đấu vào chiều qua và phải bó chân phải rời sân.

Vì chưa có phim chụp nên các bác sĩ chỉ dự đoán, nhiều khả năng Toàn phải nghỉ đến hết ASIAD 2014. Chấn thương lật cổ chân, nếu chỉ ở mức độ nhẹ thì mất 2 tuần để hồi phục nhưng nếu nặng thì phải điều trị trong 3,4 tháng mới có thể tập nhẹ trở lại.

Võ Huy Toàn là hậu vệ trẻ, chơi rất xông xáo trong màu áo CLB SHB.Đà Nẵng và đích thân ông Miura đã lựa chọn Toàn khi chứng kiến một số trận đấu của Đà Nẵng tại V-League.

Nhật Duy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục