Báo nước ngoài ca ngợi 2 siêu phẩm của Tuyết Dung

12:45 Thứ ba 05/05/2015

Trang tin 101greatgoals đã dành cho Tuyết Dung những lời ngợi khen, sau khi đương kim QBV Việt Nam 2014 ghi 2 bàn thắng từ chấm đá phạt góc trong trận đấu với Malaysia tối qua.

2 pha lập công đẹp mắt này được Dung "hàn" ghi ở các phút 77 và 90+1 trong trận đấu thứ 2 của tuyển Việt Nam tại vòng bảng giải vô địch nữ Đông Nam Á. Đáng chú ý hơn là chúng được cầu thủ 21 tuổi ghi bằng cả chân trái và chân phải.

Trang tin 101greatgoals đã dùng những mỹ từ như "ngoạn mục" và "thành tích đáng nhớ" để miêu tả về 2 bàn thắng thuộc dạng của hiếm này.

"Đây là thành tích đáng nhớ của Tuyết Dung, trong chiến thắng 7 - 0 của tuyển nữ Việt Nam trước Malaysia ngày hôm nay. Tuyết Dung ghi 2 bàn thắng ngoạn mục từ chấm đá phạt góc. Đáng nể hơn, cô ấy ghi bàn bằng cả 2 chân, bàn đầu bằng chân trái, bàn thứ 2 bằng chân phải".

"Và cho những ai nghĩ rằng 2 bàn thắng đó là ăn may: Tuyết Dung đang là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2014", trang 101greatgoals kết luận.

Đoạn tin về 2 bàn thắng của Tuyết Dung trên trang 101greatgoals. Ảnh: Internet.

Nguyễn Thị Tuyết Dung sinh năm 1993, hiện đang chơi cho CLB Hà Nam. Cô bắt đầu yêu thích và chơi bóng từ năm học lớp 7, sau khi được chứng kiến bàn thắng đẹp mắt của Văn Thị Thanh trong màu áo ĐTQG tại SEA Games giúp Việt Nam vô địch.

"Em thấy chị Thanh là người Hà Nam đã mang lại vinh quang cho tỉnh nhà và tổ quốc. Từ đó em thực sự muốn trở thành cầu thủ", Tuyết Dung cho biết. Ở đội tuyển, Tuyết Dung được đồng đội gọi bằng biệt danh thân mật Dung “Hàn” bởi cô có ngoại hình giống người Hàn Quốc.

Sau một năm thi đấu chói sáng ở cả đội nữ Hà Nam lẫn ĐTQG, Tuyết Dung đã đầu tiên trở thành chủ nhân của danh hiệu QBV Việt Nam.

Video 2 pha lập công ngoạn mục từ chấm đá phạt góc của Tuyết Dung:

Thành Đạt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục