Tuyết Dung lập kỳ tích ở giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2015

09:08 Thứ ba 05/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Tuyết Dung đã có một ngày thi đấu tuyệt vời trong chiến thắng 7-0 của tuyển Việt Nam trước Malayisa. Không chỉ lập hat-trick, chủ nhân QBV nữ Việt Nam 2014 lập nên kỳ tích với hai bàn thắng đá phạt góc trực tiếp ở hai góc khác nhau.

Tuyết Dung có ngày thi đấu ấn tượng với cú hat-trick của riêng mình. Ảnh: Đình Viên.

Trong chiến thắng 7-0 trước Malaysia, các cô gái của chúng ta đã có hiệp 2 thi đấu bùng nổ với 6 bàn thắng liên tiếp. Bởi trong 45 phút đầu tiên, các học trò HLV Norimatsu Takashi chỉ duy nhất một lần chọc thủng lưới đội khách Malaysia.

Tuy nhiên, ấn tượng và hạnh phúc nhất trong trận đại thắng của ĐT nữ Việt Nam trước Malaysia chính là chủ nhân QBV nữ 2014. Trong hat-trick của QBV nữ 2014 có hai bàn thắng đến từ tình huống đá phạt góc. Điều đáng nói hơn chính là việc Tuyết Dung ghi hai bàn thắng ở các vị trí đá phạt khác nhau.

Bàn thắng nâng tỉ số lên 6-0 của tiền vệ đang khoác áo CLB nữ Phong Phú Hà Nam thực hiện ở góc phải. Với cú đá chân trái rất “dị”, Tuyết Dung đã đánh bại thủ môn Junaidi.

Tuyết Dung (trái) vừa giành danh hiệu QBV Việt Nam 2014, trong trận đấu chiều qua, cô lập kỳ tích với hai tình huống đá phạt góc thành bàn. Ảnh: Đình Viên.

Phút 87, khi ĐT nữ Việt Nam được hưởng quả đá phạt bên phía cánh trái, thêm một lần nữa Tuyết Dung làm “chết đứng” hàng phòng ngự Malaysia. Cú đá chân phải vừa lực của tiền vệ mang áo số 7, bóng đi với quỹ đạo khó chịu, bay thẳng vào lưới đội bóng áo vàng đen. Đây cũng là bàn thắng ấn định chiến thắng 7-0 cho ĐT nữ Việt Nam.

Sau trận đấu, chủ nhân QBV Việt Nam chia sẻ: “Dung rất hạnh phúc khi đóng góp công sức của mình vào chiến thắng của toàn đội. Về hai bàn thắng của Dung ở các vị trí đá phạt góc, trong trận đấu hôm nay thì có lẽ toàn đội đang hưng phấn, cảm giác bóng của Dung cũng rất tốt, nên mình mới có thể làm được điều đó. Ở các buổi tập trước đó Dung cũng có ở lại để tập luyện nhưng hiệu quả vẫn chưa cao.

Video 2 siêu phẩm vào lưới Malaysia từ chấm phạt góc của Tuyết Dung:

Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục