ĐT nữ Việt Nam 0-3 Hàn Quốc: Ngẩng cao đầu

17:27 Thứ tư 01/10/2014

Các học trò của HLV Mai Đức Chung xứng đáng nhận được những lời khen.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc cất lên, Hàn Quốc đã tạo ra sức ép rất lớn lên khung thành của ĐT nữ Việt Nam. Nhờ thể lực, thể hình và kĩ thuật vượt trội, Hàn Quốc đã gây ra vô số khó khăn cho Kiều Trinh và các đồng đội.

Tuy nhiên, trong hiệp 1 các học trò của HLV Mai Đức Chung đã chơi rất tốt, đặc biệt là thủ thành Kiều Trinh với những pha cứu thua xuất sắc. Hàn Quốc hoàn toàn chiếm ưu thế với thời lượng kiểm soát bóng lên đến 70% nhưng không tài nào có bàn thắng.

ĐT nữ VN (áo trắng) đã chơi đầy nỗ lực trước Hàn Quốc

Bước sang hiệp 2, Hàn Quốc tiếp tục gây sức ép khủng khiếp và điều gì đến cũng phải đến. Phút 55, Kwon Hahnul tung cú sút xa hiểm hóc hạ gục Kiều Trinh,

Liên tiếp sau đó, từ 2 pha bắt bóng không dính của Kiều Trinh, Jung Seol-bin và Park Hee-Young đã rất nhanh chân đưa bóng vào lưới của ĐT nữ Việt Nam.

Trong thời gian còn lại, Hàn Quốc tiếp tục gây sức ép, trong khi đó ĐT nữ VN nỗ lực phòng ngự và chờ cơ hội phản công, tuy nhiên không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Thua 0-3 trước Hàn Quốc, nhưng ĐT nữ VN có quyền ngẩng cao đầu với những gì làm được tại Asiad 17 với vị trí thứ 4 chung cuộc.


Chung cuộc: ĐT nữ Việt 0-3 Nam Hàn Quốc

Ghi bàn:

Hàn Quốc: Kwon Hahnul 55', Jung Seol-bin 57', Park Hee-Young 68'

Đội hình ra sân:

ĐT nữ Việt Nam: Kiều Trinh, Nguyễn Thị Xuyến, Bùi Thị Như, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Thùy Trang, Vũ Thị Nhung, Nguyễn Thị Muôn, Ngọc Anh, Nguyễn Hải Hòa, Minh Nguyệt.

Hàn Quốc: Jun Min-Kyung, Kim Hyeri, Shim Do-Yeon, Lim Seon-Joo, Jeon Gauel, Cho So-Hyun, Jung Seol-bin, Park Hee-Young, Yoo Younga, Kwon Hahnul.

Thông số trận đấu:

ĐT nữ VN

Thông số

Hàn Quốc

6 (1)

Sút khung thành

18 (9)

9

Phạm lỗi

2

5

Phạt góc

4

1

Việt vị

5

30%

Thời gian kiểm soát bóng

70%

1

Thẻ vàng

0

0

Thẻ đỏ

0

6

Cứu thua

1

Thanh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục