HLV Mai Đức Chung dẫn dắt đội tuyển nữ VN dự Asiad 17

19:38 Thứ sáu 25/07/2014

Tổng thư ký LĐBĐ VN (VFF) Lê Hoài Anh, cho biết VFF đã mời HLV Mai Đức Chung làm HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ quốc gia tham dự Asiad 17 tại Incheon (Hàn Quốc) vào tháng 9 tới.

Sau Asiad 17, nếu đồng ý HLV Mai Đức Chung nhiều khả năng sẽ về làm trưởng phòng các đội tuyển quốc gia VFF (thay ông Trương Hải Tùng đã chuyển về làm giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF).

HLV Mai Đức Chung trở lại đội tuyển nữ. Ảnh: N.K

Trước đó, VFF đã nhờ Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) giới thiệu ứng viên cho vị trí HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ quốc gia thay HLV Trần Vân Phát sau khi ông này nghỉ việc. JFA cũng đã gửi hồ sơ hai ứng viên cho VFF, tuy nhiên theo ông Lê Hoài Anh, VFF chưa đồng ý chọn ứng viên nào trong hai người được lựa chọn. Đồng thời VFF tiếp tục liên hệ với JFA để nhờ giới thiệu thêm các ứng viên phù hợp và tiềm năng hơn cho vị trí này.

Ông Hoài Anh cho biết thêm, để chuẩn bị cho Asiad 17, đội tuyển nữ quốc gia sẽ phải tập trung vào đầu tháng 8 tới, trong khi HLV Nhật Bản thì chưa chọn được nên VFF đã mời HLV Mai Đức Chung làm HLV trưởng đội bóng đá nữ tại Asiad.

Trao đổi với chúng tôi chiều 25- 7, HLV Mai Đức Chung xác nhận ông đã nhận lời VFF để làm HLV trưởng đội tuyển nữ tại Asiad 17. Ông Chung cho biết kể từ năm 2005 sau khi rời khỏi vị trí HLV đội bóng đá nữ thì bây giờ ông mới trở lại cương vị này. Trong thời kỳ làm HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ, HLV Mai Đức Chung đã hai lần đưa đội tuyển nữ VN giành HCV SEA Games và được coi là HLV có duyên với bóng đá nữ. Để chuẩn bị cho Asiad 17 tại Hàn Quốc, đội tuyển bóng đá nữ quốc gia sẽ tập trung trở lại vào ngày 12- 8 tới tại Hà Nội với sự trẻ hóa mạnh mẽ trong đội hình, ông Chung cho biết.
Khương Xuân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục