Thái Sơn Nam đăng quang thuyết phục

06:40 Thứ hai 31/08/2015

Sau 12 vòng đấu, Giải futsal hạng A TPHCM đã chính thức khép lại vào chiều qua (30/8) tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam (Q. 8) với chức vô địch đầy thuyết phục của Thái Sơn Nam.

Trong suốt giải đấu họ luôn là đội bóng dẫn đầu và ghi tổng cộng 8 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ thua 1 trận, giành tổng cộng 27 điểm và hơn đội xếp thứ 2 là Tân Hiệp Hưng tới 7 điểm.

Một pha bóng nguy hiểm trước khung thành thủ môn Khánh Cường (Tân Hiệp Hưng). Ảnh: Dư Hải.

Ở vòng đấu cuối, khi ngôi vô địch đã được coi thuộc về Thái Sơn Nam thì cuộc cạnh tranh ngôi vị á quân lại diễn ra vô cùng hấp dẫn. Hải Phương Nam giành chiến thắng 4-2 trước Metasol để leo lên vị trí thứ 2 trước khi Tân Hiệp Hưng có trận đấu cuối cùng gặp các nhà tân vô địch. Với tinh thần đang lên cao sau chuỗi trận toàn thắng, Tân Hiệp Hưng cùng với Thái Sơn Nam đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu kịch tính cho đến phút cuối cùng. Bước vào trận đấu, Thái Sơn Nam là đội chơi chủ động hơn nhưng lối chơi phòng ngự kín kẽ cùng các đường phản công sắc bén đã giúp Tân Hiệp Hưng có được 2 bàn thắng để vượt lên trước khi hiệp 1 khép lại.

Sang hiệp 2, kịch tính được đẩy lên cao khi Thái Sơn Nam sớm có bàn gỡ. Nhưng rất nhanh chóng cách biệt lại được tái lập sau khi Thất Dinh có pha đệm bóng cận thành ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1. Nhưng chiến thuật đá 5 người (power play) lợi hại của các học trò HLV Nguyễn Quang Minh đã giúp họ có được 2 bàn để san bằng tỉ số 3-3 trong những phút cuối. Với kết quả này, Tân Hiệp Hưng là đội giành vị trí á quân của giải đấu.

Ông Trần Anh Tú trao cúp vô địch cho đội Thái Sơn Nam. Ảnh: Dư Hải.
Các cầu thủ Thái Sơn Nam vui mừng với cup vô địch. Ảnh: Dư Hải.
Đội trưởng Nguyễn Minh Quang vui mừng với cup vô địch. Ảnh: Dư Hải.
Đội Thái Sơn Nam chụp hình lưu niệm với chức vô địch. Ảnh: Dư Hải.

Ở trận đấu còn lại Trẻ Sanatech nhận thất bại 3-5 trước Networld và chấp nhận vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Kết quả chung cuộc

Đội vô địch: Thái Sơn Nam

Á quân: Tân Hiệp Hưng

Hạng ba: Hải Phương Nam PN

Cầu thủ xuất sắc: Tôn Thất Phi (Thái Sơn Nam)

Vua phá lưới: Nguyễn Đắc Huy (Tân Hiệp Hưng)

Đăng Phan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục