Tin lớn & Anh em vô địch giải ‘phủi Ngoại hạng’

17:24 Thứ hai 20/10/2014

Chính thức lên ngôi từ vòng đấu trước, chiều qua 19/10, Tin lớn & Anh em đã chơi một trận đấu cống hiến. Cuộc đọ sức giữa Tin lớn & Anh em và Top Group đã kết thúc với tỉ số 4-5, Top Group đã chơi nỗ lực và có chiến thắng trước nhà tân vô địch.

Ở các cặp đấu còn lại, Moon thua MV Corp 1-2, Q9 thắng Hải Anh 3-0 còn Triều Khúc cầm hòa Thành Đồng 1-1. H.A.T do những vấn đề nội bộ đã không thi đấu ở lượt đấu cuối và bị xử thua 0-3. Rất đáng khen ngợi cho tinh thần của FC Triều Khúc khi tham gia giải đến phút cuối dù thực lực yếu hơn các đội bóng khác.


Sau 3 tháng đua tranh, giải ngoại hạng Hà Nội (HPL S2) đã kết thúc với chức vô địch xứng đáng thuộc về Tin lớn & Anh em. Quốc Long, Ngọc Duy và Sầm Ngọc Đức, bộ ba cầu thủ của Hà Nội.T&T có nhiều đóng góp cho chức vô địch của Tin lớn & Anh em.

Hơn 3 tháng tranh tài với 11 vòng đấu, 66 trận đấu, Hanoi beer HPL.S2 đã trở thành ngày hội thực sự với giới bóng đá phong trào Hà Nội. Với uy tín, chất lượng và sức hút lớn, giải đã kéo được rất đông khán giả đến sân cổ vũ. Ngày khai mạc, có đến 7-8.000 khán giả đến sân Trung tâm CLB bóng đá Hà Nội khiến sân quá tải.

Một trận đấu tại HPL2

Giống như mùa giải trước, ngoài việc quy tụ tất cả những cầu thủ hay nhất của “phủi” Hà Nội, giải năm nay thu hút nhiều cầu thủ đã từng ăn tập và đang chơi bóng chuyên nghiệp, khoác áo ĐTQG tham dự trong màu áo các CLB như Phạm Thành Lương, Văn Quyết, Xuân Dương (FC Hải Anh), Quốc Long, Ngọc Duy, Sầm Ngọc Đức, Xuân Tú (FC Tin lớn & Anh em), Đại Đồng, Đức Sang, Anh Tuấn (FC Moon), Quốc Vượng (FC Văn Minh), Nhật Nam, Mai Tiến Thành, Đình Tùng, Văn Thắng, Sỹ Mạnh (H.A.T)… cùng một trong số những ngôi sao ca nhạc rất đam mê bóng đá là Chủ tịch, HLV kiêm đội trưởng Tuấn Hưng (H.A.T).

Đoạt ngôi á quân là MV Corp còn đội vô địch mùa giải năm ngoái là Thành Đồng chỉ cán đích ở vị trí thứ 3. BTC giải đã trao giải phong cách cho FC Văn Minh, đội bóng phải di chuyển nhiều nhất để có thể tham gia nhưng đã chơi rất nhiệt tình, rất “văn minh” như đúng tên gọi. Cầu thủ xuất sắc nhất đồng thời cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất là Tạ Xuân Hùng (FC Văn Minh).
Đức An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục