V-League 2015 sẽ đầy ắp khán giả nhờ U19 HAGL

13:55 Thứ sáu 31/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trả lời phỏng vấn trên báo Thanh Niên, bầu Đức khẳng định những Công Phượng, Tuấn Anh sẽ kéo khán giả đến sân xem V-League nhiều hơn.

V-League 2015, bầu Đức đã đưa ra một quyết định táo bạo khi thay máu hoàn hoàn đội một HAGL bằng lứa cầu thủ U19 vừa giành chức vô địch U21 Quốc tế tại Cần Thơ cách đây vài ngày.

Bầu Đức khẳng định U19 HAGL vẫn giữ lối đá đẹp.

Với sức hút của những Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường, bầu Đức khẳng định chắc chắn V-League 2015 sẽ sôi động mỗi khi đội bóng của ông ra sân.

Ngoài ra, bầu Đức cũng không quá chú trọng vào thành tích ngay trong lần đầu tiên đưa các "gà nòi" tham dự V-League.

“Tôi không đòi hỏi cầu thủ phải đoạt chức vô địch ngay mùa giải đầu tiên, có rớt hạng HAGL cũng giữ bản sắc của mình bằng lối chơi cống hiến.

Tôi tin lứa cầu thủ này sẽ cứu cho V-League thoát cảnh vắng khán giả. Những trận đấu mà Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường góp mặt chắc chắn sẽ chật kín người hâm mộ, đó đã là thành công của HAGL ở V-League 2015”.


Rõ ràng, U19 HAGL đã và đang mang lại những tín hiệu tích cực cho bóng đá Việt Nam. Với lối chơi cống hiến, đẹp mắt và đầy tinh thần fair-play, các em đã mang lại rất nhiều cảm xúc cho NHM bóng đá Việt Nam thời gian qua.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục