Tan chảy với độ đáng yêu của cậu nhóc thứ 2 nhà Rooney

15:27 Thứ ba 15/03/2016

Hôm qua các đồng đội của Rooney có dịp tiếp West Ham ngay tại sân nhà trong khuôn khổ FA Cup. Mặc dù đang trong thời gian chấn thương nhưng ‘gã Shrek’ vẫn quyết định đưa cả gia đình đến sân cổ vũ cho các đồng đội. Nổi bật nhất cả gia đình là cậu nhóc Klay thứ hai với những hành động rất đáng yêu.

Rooney vẫn phải nghỉ thi đấu vì chấn thương dây chằng đầu gối vẫn chưa hồi phục hoàn toàn. Dù thế nhưng tinh thần hướng về đội bóng của Rooney vẫn không hề giảm. Nếu như cách đây ít hôm anh vẫn đến sân cổ vũ đồng đội trong tình trạng chân phải nẹp hỗ trợ thì hôm qua nẹp đã được tháo và gã Shrek còn dắt theo cả gia đình đi xem Quỷ đỏ thi đấu.

Rooney dắt cả gia đình đi xem đồng đội thi đấu. Ảnh: Internet.

Tiền đạo tuyển Anh không ngại đưa các con đến sân. Ngay cả cậu nhóc mới sinh Kit dù chưa biết gì về bóng đá vì chỉ mới chào đời được hơn 2 tháng nhưng vẫn được bố mẹ cho đi cùng. Nhưng Kit nằm trong nôi nên những tay săn ảnh không thể bắt được hình ảnh cậu bé. Thay vì đó, cậu nhóc Klay hoàn toàn thu hút vì sự hồn nhiên của mình.

Rooney dắt cả gia đình đi xem đồng đội thi đấu. Ảnh: Internet.

Klay sắp 3 tuổi trong bộ đồ đỏ rực rỡ được bố dắt tay và cảm thấy vô cùng phấn khích. Cậu bé không ngừng đùa nghịch, tươi cười và có những hành động, cử chỉ vô cùng dễ thương. Vì liên tục đùa nghịch nên Klay cũng rất thu hút sự chú ý của ống kính máy ảnh.

Cậu nhóc thứ 2 nhận được nhiều sự chú ý từ ống kính máy ảnh. Ảnh: Internet.
Klay đùa nghịch phấn khích. Ảnh: Internet.

Anh cả Kai đã 6 tuổi đi cùng mẹ Coleen thì có phần trầm tính hơn và chỉ lặng lẽ đi theo bố mẹ. Bà xã của Rooney vừa sinh con nhưng thân hình đã gọn gàng hơn trước. Coleen tới Old Trafford cùng chồng trong trạng thái vô cùng thoải mái và vui vẻ. Tuy là ra ngoài cùng gia đình nhưng bà mẹ 3 con vẫn tỏ ra là người phụ nữ chu đáo khi mang đầy đủ đồ dùng cần thiết cho các cậu nhóc.

Bà xã Coleen và anh cả Kai đi sau. Ảnh: Internet.

Về phần Rooney, dự kiến ban đầu nói rằng anh sẽ trở lại thi đấu bình thường từ ngày 4/4 tới tuy nhiên mọi chuyện không diễn ra như kì vọng của chân sút người Anh cũng như BHL Man United. Anh vẫn cần đến vài tuần nữa và không rõ thời gian chính xác có thể trở lại.

Rooney đã không thi đấu kể từ ngày 13/2 vừa qua. Anh là cầu thủ ghi bàn tốt nhất cho Man United mùa này, với 14 bàn trên mọi mặt trận. Thiếu vắng sự góp mặt của tiền đạo người Anh cùng nhiều cái tên khác là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến kết quả thi đấu của Quỷ đỏ ngày càng sa sút.

Linh Trang | 16:50 14/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục