Bỏ cả chồng con theo Defoe

10:35 Thứ ba 23/02/2016

Đó là tất cả những gì có thể mô tả ngắn gọn nhất về cô bạn gái mới của Jermain Defoe, Rachel Calvert. Cô gái 24 tuổi này được tiết lộ đã bỏ rơi chồng mình, Tony, vào đúng ngày Valentine vừa qua với tiết lộ động trời: Cô đã để ý tới người khác.

Sau màn chia tay vắn tắt tại bãi đỗ xe Asda, Rachel bỏ lại người chồng cưới 2 năm trước và đang để con gái 3 tuổi cho chồng nuôi, theo Defoe về ở tại căn biệt thự của anh ở Ponteland, Northumberland.

Tony vốn là một CĐV của Newcastle. Anh đã rất bất ngờ và tức giận khi nghe vợ tiết lộ, cô phải lòng cầu thủ đang chơi cho kình địch của Chích Chòe là Sunderland. Theo bạn bè thì Rachel cũng không định nói cho chồng về người tình mới của cô, nhưng Tony đã đau khổ gặng hỏi và Rachel quyết định không giấu gì nữa. Chuyện gia đình của Rachel và Tony đã trục trặc từ cuối năm ngoái. Hồi tháng Giêng, cả hai quyết định tạm ly thân. Tony quay về nhà bố mẹ, trong khi Rachel ở lại nhà chung của hai vợ chồng. Ngày Valentine, Tony đã mang hoa tới với mong muốn làm lành với vợ, nhưng bị Rachel từ chối phũ phàng cùng lời tuyên bố như sét đánh ngang tai rằng cô muốn ly dị dứt khoát với anh.

Defoe, 33 tuổi, từng hẹn hò với nhiều chân dài nổi tiếng có thân hình nóng bỏng trước đây như Imogen Thomas, Chantelle Houghton hay cựu Hoa hậu Anh- Danielle Lloyd. Mối quan hệ của anh với nhà vô địch Xfactor- Alexandra Burke, đã kết thúc hồi giữa năm 2012 sau khi cô này phát hiện ra Defoe lén lút qua lại với người mẫu Laura Brown. Cá nhân Defoe là người không ổn định trong chuyện tình cảm. Anh ưa thích đổi mới và những cô gái bốc lửa. Rachel không phải là ngoại lệ khi cô gái này vốn là một vũ công. Không chắc chắn Defoe sẽ gắn bó lâu dài với Rachel nhưng hiện tại, cả hai rất vui vẻ bên nhau.

Trước Rachel, Defoe từng qua lại với Anne-Marie Moore hồi năm 2013. Cô gái này sau đó đã sinh một cậu con trai nhưng kết quả xét nghiệm AND lại không cho thấy đó là con của Defoe. Cả hai đã đường ai nấy đi ngay sau đó.

Defoe, từng chơi cho West Ham, Portsmouth, Tottenham. Anh đã có 55 lần khoác áo ĐT Anh, ghi được 19 bàn thắng. Năm 2014, cầu thủ này sang chơi bóng tại Mỹ nhưng lại lập tức trở về khoác áo Sunderland hồi tháng Giêng năm ngoái với mức lương khá cao- 70.000 bảng/tuần. Theo phỏng đoán, Defoe chọn quay lại Anh có thể là bởi Rachel.

Rachel và Tony đã quen nhau 5 năm, sống khá hạnh phúc cho đến hồi giữa năm ngoái, khi cả hai cùng sang Mỹ vì công việc của Tony. Rachel thường xuyên ra ngoài, trang điểm lộng lẫy và không nói rõ với chồng là cô đi đâu. Sự vắng mặt khó hiểu của Rachel rất có thể xuất phát từ những buổi hẹn hò cùng Defoe- khi đó còn ở Mỹ. Rachel và chồng sau khi trở lại Anh đã thường xuyên xung đột, ly thân và giờ đang chuẩn bị ra tòa ly dị.

Mai Anh | 10:03 23/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục