Nếu Man Utd thực hiện penalty như Messi thì sẽ như thế nào?

10:01 Thứ hai 15/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Một CĐV có tên John Ashton mới đây đã vẽ nên kịch bản nếu như các cầu thủ Man Utd 'bắt chước' quả 11m mà Messi đã thực hiện trong trận đấu Celta Vigo vừa qua.

Nếu Man Utd thực hiện penalty như Messi thì sẽ như thế nào? Ảnh: Internet.

Trong 6 bàn thắng mà Barcelona ghi vào lưới Celta Vigo tại vòng 24 La Liga vừa qua, có lẽ bàn thắng nâng tỷ số lên 4-1 là pha lập công đã, đang và sẽ còn được người hâm mộ nhắc đến trong thời gian tới.

Cụ thể trong pha lập công này, Messi là người nhận trách nhiệm thực hiện quả 11m cho Barcelona. Tuy nhiên thay vì quyết định tung ra cú sút về phía khung thành như bình thường, ngôi sao người Argentina đã quyết định chuyền ngang cho Suarez băng lên dứt điểm ghi bàn.

Đó là một bàn thắng có sự sáng tạo rất cao. Tuy nhiên theo trí tưởng tượng của một CĐV có tên John Ashton, nếu phong cách phố hợp đá penalty này được thực hiện bởi các cầu thủ của Man Utd, thì kịch bản sẽ diễn ra rất khác.

Cụ thể theo John Ashton dự đoán thì Rooney sẽ là người thực hiện quả 11m, và tiền đạo người Anh sẽ chuyển sang cho Martial băng lên. Kế tiếp bóng sẽ được trả ngược lại cho Carrick, và rồi là sang Smalling, trước khi bóng được chuyền tới chân De Gea.

'Kịch bản' của John Ashton thực tế là dựa theo phong cách chơi bóng 'nhàm chán' của Quỷ Đỏ trong suốt mùa giải qua. Khi họ thường xuyên chuyền bóng về cho De Gea mỗi khi bế tắc trong việc triển khai bóng.

Xú | 09:50 15/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục