Siêu mẫu ngực khủng theo chồng đến Đông Nam Á

08:19 Thứ sáu 22/01/2016

Cô vợ nóng bỏng Alice Goodwin vừa dọn đồ sang Singapore sống cùng chồng, tiền vệ Jermaine Pennant.

Trên mạng xã hội những ngày qua Goodwin liên tục đăng tải những hình ảnh nóng bỏng cũng như những lời chúc Pennant sau khi cựu tiền vệ Arsenal và Liverpool chuyển sang Đông Nam Á đầu quân cho Tampines Rovers.

Không chỉ chúc mừng chồng, Goodwin còn quyết định chuyển hẳn sang Singapore sinh sống đồng thời nuôi hy vọng lập nghiệp người mẫu ở đây trong thời gian 1 năm Pennant khoác áo Tampines Rovers.

Dù vậy cô người mẫu chuyên chụp ảnh khoả thân đã nhận được rất nhiều cảnh báo sẽ khó thành công ở đất nước Đông Nam Á. Bất chấp điều đó, Goodwin tin rằng cô sẽ xây dựng được danh tiếng không chỉ ở Singapore mà còn cả vùng Đông Nam Á.

Goodwin nổi tiếng khắp nước Anh vì thân hình nóng bỏng, luôn sẵn sàng cởi đồ khoe vòng 1 siêu khủng. Tuy nhiên, chưa chắc cô vợ bốc lửa của Pennant có thể xây dựng được thương hiệu ở Singapore vì rào cản văn hoá phương Đông và phương Tây.

Goodwin cưới Pennant vào hè 2014 sau một thời gian dài cặp kè với tiền vệ 33 tuổi người Anh. Goodwin từng bị đồn cặp kè với Cris Ronaldo thời điểm ngôi sao người Bồ khoác áo Man United.

Tổng hợp | 17:11 21/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục