Liên tục đi thăm 'trai', Ronaldo khiến Real Madrid lo ngại

17:19 Thứ ba 01/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lối sống của Cristiano Ronaldo ngày càng khiến BL

Ronaldo và người bạn thân. Ảnh internet.

Cụ thể, tờ Extra Confidencial đưa tin, sau khi tậu chuyên cơ cá nhân Gulfstream G200 có giá khoảng 19 triệu euro, Ronaldo liên tục sang Marocco thăm người bạn thân, Badr Hari - nhà vô địch thế với môn kick-boxing. Và điều này khiến Real Madrid không hài lòng.

Theo đó, siêu sao người Bồ thường xuyên đáp chuyến bay sang đất nước Bắc Phi vào khoảng 15h, sau mỗi buổi tập và trở lại Madrid vào ban đêm để chuẩn bị cho buổi tập sáng hôm sau. Việc này khiến HLV Rafa Benitez lo ngại CR7 sẽ khó giữ được phong độ tốt nhất.

Thực tế cho thấy, từ đầu mùa giải tới nay, Ronaldo đang sa sút rất nhiều so với chính mình. Không còn là khoảng thời gian bùng nổ như trước kia, Ronaldo giờ có trận hay, trận dở. Tuy nhiên, tờ Extra Confidencial cũng cho hay, Ronaldo không có dấu hiệu sẽ dừng lại lối sống này.

Trước đó, tờ El Mundo nhận định, cựu ngôi sao Man Utd không nên quá thân thiết với Hari bởi võ sĩ này khét tiếng hung hăng và ưa bạo lực. Ngoài ra, khi mà nguy cơ khủng bố đang tăng cao, việc đi lại như vậy sẽ tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm ở đất nước hồi giáo như Morocco.

Thanh Hải | 17:19 01/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục