Tiết lộ thú chơi tao nhã của Raheem Sterling

21:49 Thứ tư 25/11/2015

Thay vì đổ tiền vào mua siêu xe, tán tỉnh các cô nàng chân dài thì tiền đạo của Man City dành thời gian học chơi đàn.

Nhận mức 180.000 bảng/tuần, Raheem Sterling thuộc hàng cầu thủ có mức lương cao nhất giải ngoại hạng.

Raheem Sterling mua đàn và thuê thầy về dạy đàn. Ảnh: Internet.

Trong khi nhiều bậc đàn anh lao vào tán gái, buôn đất, mua xe xịn, đi bar, hay những người có đầu óc kinh doanh đổ tiền vào đầu tư lo cho tương lai, Rahem lại quyết chăm chút cho phần hồn của mình. Anh vừa bỏ 10000 bảng ra mua một chiếc piano của Yamaha và thuê thầy về dạy cho mình tại nhà.

Giải thích cho thú chơi tao nhã của mình, Sterling nói rằng, anh muốn học cách đánh đàn để có thể giải tỏa căng thẳng sau các trận đấu cuối tuần. “Anh ấy muốn được đắm mình trong âm nhạc,” bạn của Sterling tiết lộ: “Nhìn cách anh ấy lướt tay trên các phím đàn, tôi nghĩ anh ấy cũng sẽ đàn được vài bản kha khá trong tương lai đấy.”

Raheem Sterling và bạn gái Paige Milian. Ảnh: Internet.

Sterling mới 20, song anh đã có một cô con gái 3 tuổi. Đây là kết quả của mối tình chớp nhoáng với bạn gái hơn 5 tuổi, Melissa Clarke. Hiện Sterling chung sống với một người đẹp khác- Paige Milian, người được cho là lý do khiến Sterling rời bỏ Liverpool mùa hè vừa qua.

Cả hai sống trong một biệt thự sang trọng nhiều phòng ngủ, đặc biệt có cả phòng chơi bóng rổ, chơi game, phòng cắt tóc riêng.

Tổng hợp | 19:15 25/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục