Nhiều người đẹp sớm dự đoán Barcelona thắng trận "Siêu kinh điển"

19:15 Thứ tư 25/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chiến thắng của Barcelona trước Real Madrid diễn ra hôm chủ nhật vừa qua sớm được dự đoán bởi nhiều người đẹp.

Claudia Romani cũng đặt niềm tin vào Barcelona. Ảnh: Internet.

Theo El Mundo Deportivo, Hoa hậu Tây ban Nha Mireia Lalaguna suýt trở thành "nhà tiên tri" khi đưa ra tỷ số dự đoán gần đúng nhất cho trận "Siêu kinh điển. Người đẹp sẽ đại diện Tây Ban Nha tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới 2015 ban đầu tin Barcelona sẽ đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0. Trước giờ bóng lăn, Mireia Lalaguna đã chụp lại tấm ảnh bản thân giơ hai bàn tay xếp hình số 3 và 0 như một cách dự đoán tỷ số và đưa lên mạng xã hội.

Được biết, Mireia Lalaguna rất mê Barcelona. Cô từng có dịp gặp gỡ tiền đạo Neymar và hết lời khen ngợi mũi nhọn này. "Anh ấy là một chàng trai dễ mến và có cách hành xử rất tốt", Mireia Lalaguna cho biết. Do bận chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu thế giới 2015 được tổ chức tại Trung Quốc vào tháng sau, Mireia Lalaguna không thể theo dõi trận "Siêu kinh điển". Tuy nhiên, người đẹp luôn cố gắng cập nhật kết quả trận đấu một cách nhanh nhất.

Còn tại Ý, nữ trọng tài bốc lửa Claudia Romani cũng đặt niềm tin vào Barcelona. Thông qua cách thức dự đoán tỷ số quen thuộc, tức cởi đồ và vẽ tỷ số lên vòng ngực căng tròn, Claudia Romani dự đoán Barcelona sẽ hạ Real Madrid 2-1. Dù vậy, người đẹp này chỉ đúng được phân nửa vế khi Barcelona thắng Real Madrid, còn tỷ số thì lại hoàn toàn khác xa. Trên sân Santiago Bernabeu, Real Madrid thua Barcelona tới 0-4.

Ngoài ra, Claudia Romani cũng dự đoán trận kết quả trận Juventus gặp Milan. Người đẹp này tin đội bóng con cưng Milan sẽ thắng Juventus với tỷ số 2-1, nhưng rốt cuộc Juventus đánh bại Milan bằng tỷ số tối thiểu.
 

T.Y | 18:00 25/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục