Hoa hậu Tây Ban Nha phũ phàng với Alvaro Morata

16:45 Thứ năm 08/10/2015

Alvaro Morata có tiếc nuối không khi cô bạn gái cũ anh chia tay cách đây hơn 1 năm, Carla Barber, giành ngôi vị hoa hậu trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2015 và sẽ là ứng viên nặng ký ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tổ chức vào cuối năm nay?

Cầu thủ đang chơi cho Juventus từng hẹn hò với Carla cho tới cách đây khoảng hơn 1 năm thì đường ai nấy đi với lý do “bận rộn”. Carla có bằng bác sĩ, song cô được biết tới nhiều hơn với tư cách một siêu mẫu của xứ sở đấu bò. Cô từng giành giải Hoa hậu Las Palmas và Á hậu Tây Ban Nha 2010. Cũng trong năm đó, cô đại diện cho Tây Ban Nha tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới 2011 ở London (Anh) và lọt vào tốp 15 người đẹp nhất.

Trước khi quen biết Morata, Carla chỉ là một người mẫu bình thường, ít gây chú ý. Tuy nhiên, khi trở thành bạn gái của một cầu thủ ngôi sao điển trai- thời điểm đó Morata thi đấu cho Real Madrid, Carla lập tức được nhắc tới thường xuyên trên báo chí. Người ta chú ý nhiều hơn tới nhan sắc của cô, và chính vì thế, Carla trở nên nổi tiếng nhanh chóng.

Có người cho rằng, Carla tận dụng mối quan hệ giữa cô và Morata để đánh bóng tên tuổi, song Carla lại khẳng định, cô đã đi lên bằng thực lực của mình, và Morata hiện tại chỉ còn là một phần quá khứ của cô mà thôi: “Morata là một phần quá khứ của tôi. Tôi không dựa vào anh ấy để mang lại sự nổi tiếng cho mình. Tất cả là những nỗ lực không ngừng của bản thân tôi,” Carla nói.

Morata, sở hữu vẻ đẹp trai lãng tử, hiện chung sống với người mẫu Maria Pombo. Cô gái này Morata quen sau khi kết thúc quan hệ với Carla. Giữa Morata và Maria cũng đã có trục trặc khi cả hai tuyên bố chia tay hồi mùa hè năm nay. Nhưng sau 3 tháng xa nhau, Morata đã quyết định nối lại mối quan hệ này bởi anh cảm thấy, Maria chính là cô gái hiểu anh nhất và khiến anh khó quên nhất.

Ngắm nhìn những hình ảnh rực lửa của Carla:

Tổng hợp | 13:57 08/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục