Beckham vẫn sợ xanh mặt khi gặp Sir Alex Ferguson

21:26 Thứ ba 06/10/2015

(TinTheThao.com.vn) –David Beckham vừa thổ lộ rằng sự nghiêm khắc của Sir Alex Ferguson vẫn còn làm anh sợ hãi mỗi khi đối mặt.

Beckham vẫn luôn nể sợ Sir Alex Ferguson. Ảnh: internet

David Beckham đã giải nghệ cầu thủ bóng đá từ lâu, trong khi Sir Alex Ferguson cũng đã nghỉ làm công tác huấn luyện. Nhưng cả hai sắp sửa có cơ hội làm việc chung với nhau trong trận cầu từ thiện của UNICEF sẽ diễn ra vào tháng 11 tới.

Beckham và Sir Alex cùng có mặt trên khán đài trận PSG 1-1 Chelsea mùa trước. Ảnh: internet

Chia sẻ về vị chiến lược gia huyền thoại của sân Old Trafford, David Beckham cho biết ấn tượng lớn nhất về Sir Alex Ferguson là sự nghiêm khắc:

“Ông ấy luôn biết tạo ảnh hưởng lên những người khác. Khi còn là học trò của Ferguson, tôi và các đồng đội không được phép uống dù chỉ một giọt rượu. Bạn biết không, tôi vừa gặp ông ấy cách đây mấy tuần. Khi ông ấy đi đến chỗ tôi trong tiệc chiêu đãi của một sự kiện, tôi tự nhiên đưa ly rượu đang cầm giấu sau lưng, cứ như thể tôi vẫn còn thời cầu thủ vậy (cười lớn).”

“Nhưng tôi nghĩ đó là một sự thành công của ông ấy. Là một người trẻ, bạn luôn cần một người để noi theo và truyền cảm hứng cho bạn. Tôi rời London khi còn rất nhỏ, và rõ ràng tôi cần hình mẫu của một người cha nghiêm khắc. Đó cũng là danh tiếng mà ông ấy tạo ra, Sir Alex tạo ra sự nể sợ và cả kính phục.

A Tẩu | 21:30 06/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục