Jurgen Klopp - Những câu chuyện bí mật

18:58 Thứ ba 06/10/2015

Chưa chính thức đặt bút ký hợp đồng với Liverpool, song Jurgen Klopp đã nhanh chóng trở thành chủ đề nóng cho truyền thông khai thác.

Theo đó thì Jurgen Klopp đã thật thà thú nhận mình đã xem phim “người lớn” từ khi 15 tuổi.

* Ông đã từng xem phim “cấp 3” chưa? – Phóng viên đài Cologne hỏi trong buổi phóng vấn trực tiếp

- Rồi. – Jurgen Klopp trả lời lập tức.

Và rất tự nhiên, Jurgen Klopp tiết lộ, bộ phim mát mẻ đầu tiên ông xem có tên là “Josefine Mutzenbacher: cô ấy thực sự là ai?” Khi mới 15 tuổi. Klopp nói, ông không nhớ cụ thể chi tiết, nhưng đó là bộ phim nói về sự trưởng thành về giới tính của một cô gái trẻ trong thế kỷ 19, từ một thiếu nữ thơ ngây trở thành một ả gái điếm hạng sang ở Vienne.

Jurgen Klopp thừa nhận xem phim người lớn khi 15 tuổi. Ảnh: Internet.

Klopp kể chuyện tự nhiên, như thể đang bàn về chiến thuật bóng đá chứ không phải vấn đề tế nhị mà nhiều đồng nghiệp của ông như Mark Hughes, Manuel Pellegrini hay Andre Villas – Boas phải mất mấy giây đắn đo mới có thể đưa ra câu trả lời mà phần nhiều là mang tính tránh né.

Jurgen Klopp, do vậy, được nhận xét là thuộc mẫu huấn luyện viên- trẻ con, nghĩa là không trưởng thành hoàn toàn. Ở ông có đầu óc tư duy chiến thuật của một HLV giàu kinh nghiệm trong bóng đá, nhưng có cả sự thẳng thắn, trung thực, trong trẻo của một đứa trẻ- những thứ mà phần lớn mọi người sẽ mất đi, giấu bớt đi khi trưởng thành. Cũng chính vì chút tính cách có phần ngây thơ này, Jurgen Klopp rất tin vào Chúa.

Klopp có 2 đời vợ. Người phụ nữ hiện tại đang chung sống với ông là Ulla, một phụ nữ bằng tuổi – 48, và cũng đã có 1 đời chồng. Cả hai kết hôn 10 năm trước, sau khi ông gặp Ulla trong một nhà hàng, nơi Ulla làm nhân viên phục vụ. Mối duyên này đến với Klopp khá bất ngờ, bởi ông không nghĩ ông có thể tìm được người phụ nữ hợp với mình đến thế. Jurgen Klopp cho rằng, ông đã kết hôn được với một người bạn tốt, và là một người bạn tốt xinh đẹp.

Bà Ulla vốn trước đây là giáo viên tiểu học. Sau khi từ bỏ công việc ở trường, bà làm nhiều việc theo sở thích, và cuối cùng là dừng lại ở việc viết truyện cho thiếu nhi sau khi kết hôn với Klopp. Bà đã cho ra mắt 2 cuốn truyện: “Elli và Pit”“Tom và thứ bóng đá quyến rũ,” được nhiều trẻ em ưa thích.

Việc Jurgen Klopp đàm phán với Liverpool được cho là có tác động của người vợ hiện tại. Ảnh: Internet.

Ulla dù không biết nhiều về bóng đá, song cuộc sống bên người chồng hiểu bóng đá sâu sắc, cộng với năng khiếu truyền tải ý tưởng một cách sinh động, các câu chuyện của Ulla đã được viết ra một cách đầy cuốn hút. “Tom và thứ bóng đá quyến rũ” từng lọt vào danh sách truyện thiếu nhi bán chạy nhất nước Đức sau khi ra đời.

Việc Jurgen Klopp đồng ý sang dẫn dắt Liverpool được nhận định là do một phần tác động từ bà Ulla. Jurgen Klopp đã có 7 năm dẫn dắt Dortmund với rất nhiều thành công, nhưng ông cũng phải gánh chịu không ít áp lực. Và chính điều này khiến Ulla cảm thấy xót xa. Bà muốn Jurgen Klopp được thay đổi môi trường làm việc và làm mới lại bản thân, thay vì đau đầu với thế bế tắc của Dortmund.

Tổng hợp | 16:29 06/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục