Chelsea, Dortmund lấy lòng fan Việt nhân ngày Quốc khánh

13:08 Thứ tư 02/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trang Facebook của Chelsea và Dortmund vào sáng nay đã đồng loạt gửi lời chúc mừng đến người hâm mộ Việt Nam nhân ngày Quốc khánh 2/9.

    Dortmund thậm chí còn sử dụng cả Tiếng Việt để chúc mừng ngày Quốc khánh của Việt Nam. Ảnh: Internet.
Dortmund thậm chí còn sử dụng cả Tiếng Việt để chúc mừng ngày Quốc khánh của Việt Nam. Ảnh: Internet.

Vào sáng nay, người dân khắp cả nước đã tưng bừng chào đón lễ kỷ niệm lần thứ 70 ngày chủ tịch Hồ Chí Minh độc bản tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam tại quãng trường Ba Đình Hà Nội.

Hòa chung niềm vui của người dân Việt Nam, ở những miền đất xa xôi như tại Anh và Đức, những đội bóng nổi tiếng như Chelsea và Dortmund cũng đã gửi lời chúc mừng thông qua trang Facebook chính thức của mình.

Cụ thể vào sáng nay, trên trang Facebook của mình, CLB Chelsea đã cho đăng tải dòng thông điệp với nội dung "Xin chúc mừng ngày Quốc khánh đối với toàn bộ người hâm một Việt Nam."

Lời chức từ Facebook chính thức của Chelsea. Ảnh: Internet.
Lời chúc từ Facebook chính thức của Chelsea. Ảnh: Internet.

Trong khi đó đối với Dortmund, 'số điểm' mà họ ghi được trong mắt các CĐV Việt Nam còn lớn hơn nữa, khi họ đã cho đăng tải một bức ảnh kèm với một lời chúc mừng hoàn toàn bằng Tiếng Việt với nội dung: "Chúc mừng Quốc khánh, Việt Nam."

Đây tuy chỉ là một việc làm hết sức nhỏ nhoi, nhưng chắc chắn điều này của Chelsea và Dortmund đã giành trọn trái tim và tình cảm của rất nhiều người Việt, dù cho họ có phải là một fan bóng đá hay không.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục