Bồ cũ HLV Allegri có tình mới

13:58 Thứ ba 01/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nguồn tin độc quyền của Sportmediaset đưa tin, chân dài Playboy Gloria Patrizi đã tìm được người đàn ông mới trong đời mình.

Gloria Patrizi và bạn trai mới. Ảnh: Internet.

Cái tên Gloria Patrizi gây ra sự chú ý khi từng sắm vai "nửa kia" của HLV Massimiliano Allegri. Song, chuyện tình của họ kết thúc vào cuối năm ngoái khi nhà cầm quân của Juventus "đá" người tình bốc lửa. Lý do không được hai bên tiết lộ, nhưng báo chí đồn đại đó là vì chính HLV Allegri muốn thế để làm hài lòng CĐV Juventus, đội bóng ông đang dẫn dắt.

Nhưng Gloria Patrizi cũng không phải lo chuyện "ế". Phàm là người mẫu Playboy, tất phải đẹp và có thân hình hấp dẫn. Thế thì người đẹp lo gì không có những cánh mày râu mắc bẫy. Và gần nhất, Gloria Patrizi đã khoe bạn trai mới qua loạt ảnh cả hai đi nghỉ mát ở Dubai, nơi cô nàng đang làm việc, cũng như sinh sống.

Qua cử chỉ của hai người, có thể thấy cặp đôi này đang rất gắn bó thân mật. Một số nguồn tin còn đồn đại họ đang chuẩn bị làm đám cưới. Được biết, bồ mới của Gloria Patrizi có tên Philip Braghieri, là một nhà sáng lập công ty dầu mỏ và lớn hơn người đẹp 15 tuổi.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục