Tuyển thủ Anh Jermain Defoe lén làm nghề môi giới?

07:41 Thứ hai 31/08/2015

Chân sút Sunderland Jermain Defoe vừa phải lên tiếng bào chữa cho cáo buộc anh kiếm thêm khoảng 60.000 bảng/năm từ việc quảng cáo giúp người khác tổ chức các chuyến tham quan, hoặc thu xếp các cuộc hẹn hò để bàn chuyện làm ăn. Tuy nhiên, tuyển thủ Anh khẳng định anh làm tất cả chỉ nhằm hỗ trợ cho quỹ từ thiện của gia đình.

Được mô tả là mẫu người “cực kỳ năng động, có khả năng nắm bắt và có khả năng làm nhiều việc,” Defoe có nhiệm vụ “lên lịch và tổ chức những cuộc họp riêng tư có mức độ bảo mật cao giữa các nhà quản lý, của các gia đình, lên lịch cho các cuộc gặp mang tính xã hội hoặc bàn chuyện kinh doanh, thu xếp các cuộc ra mắt công chúng, thu xếp và đảm bảo an ninh cho các chuyến đi, làm việc với các đối tác kinh doanh được chọn lọc và theo dõi lịch làm việc hàng ngày.”

Jermain Defoe bị cáo buộc đang làm nghề môi giới kiếm tiền. Ảnh: Internet.

Thế nhưng, Defoe cho rằng công việc đó không phải để bỏ túi riêng. Trong cuộc phỏng vấn của Northern Echo, anh khẳng định: Công việc ấy chỉ nhằm ủng hộ cho gia đình tôi, những người đang giúp quản lý quỹ từ thiện của tôi. Những việc đại loại như tổ chức các buổi ăn tối nhằm gây quỹ, tổ chức các chuyến thăm St Lucia… đều do tôi cố gắng thực hiện công tác từ thiện và giúp đỡ những người cần được giúp đỡ.”

Jermain Defoe khẳng định mọi công việc nhằm ủng hộ cho mẹ anh là bà Sandra. Ảnh: Internet.

Hiện đang âm thầm khao khát ngày được trở lại khoác áo của Tam sư, tiền đạo này tỏ ra bất mãn về những chỉ trích hướng vào anh trong công việc ấy. Và Defoe cho rằng những người công kích anh đã thể hiện sự thiếu tôn trọng. Anh phân tích: “Tại sao tôi cố gắng làm chuyện gì đó cho xã hội lại là điều tồi tệ? Chẳng lẽ mọi người không thích tôi làm vậy, mà muốn thấy tôi hàng ngày đi mua sắm ở gần nơi tôi sống với người yêu?”

Minh Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục