Man City thất bại, Sterling 'bay đêm' tận 4 giờ sáng

22:13 Chủ nhật 02/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ ít giờ sau thất bại của Manchester City, Raheem Sterling đã bị bắt gặp rời hộp đêm vào sáng sớm hôm sau.  

Sterling rời hộp đêm khi đồng hồ điểm 4 giờ sáng. Ảnh internet.

Vừa qua, Man City có trận đấu thử nghiệm cuối cùng trước khi bước vào mùa giải mới bằng thất bại 2-4 trước đội bóng cán đích ở giữa BXH Bundesliga mùa trước, Stuttgart.

Raheem Sterling đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu này nhưng so với cuộc đối đầu trước đó với tuyển Việt Nam, cựu cầu thủ Liverpool thi đấu không ấn tượng bằng dù có 2 pha kiến tạo bởi chủ nhà đã không còn động lực thi đấu.

Không những thế, chỉ ít giờ sau khi đáp chuyến bay cùng Man City trở về Anh, Sterling ngay lập tức cùng đám bạn vào hộp đêm ăn chơi tới tận 4 giờ sáng hôm sau.

Sợ cánh phóng viên phát hiện, Sterling đã trùm áo khoác lên đầu để ra xe về nhà nhưng vẫn không thể thoát khỏi các tay săn ảnh.

Ngôi sao này bước lên một chiếc Porsche do Devante Cole, con trai của cựu tiền đạo đội tuyển Anh, Andrew điều khiển. Cole hiện thuộc biên chế đội trẻ của Man City.

Đây không phải lần đầu tiên Sterling 'phá rào'. Khi còn khoác áo Liverpool, cầu thủ 20 tuổi đã đập phá tại hộp đêm tới 3 giờ sáng trước cuộc chiến quan trọng với Real Madrid tại Champions League.

Sterling đã trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất khi quyết định đầu quân cho Man City với bản hợp đồng lên đến 49 triệu bảng.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục