Công Phượng hẹn hò Hòa Minzy trước ngày lên tuyển đấu Man City

14:28 Thứ bảy 25/07/2015

Đối chiếu 2 bức ảnh mới nhất mà Công Phượng và Hòa Minzy chia sẻ trên trang Instagram của mình, các fan có thể dễ dàng đoán ra cặp đôi này đã "tranh thủ" hẹn hò trước ngày chàng hội quân cùng đội tuyển Việt Nam.

Tối qua, trên trang Instagram cá nhân, Công Phượng đã cho chia sẻ bức ảnh anh đi chơi cùng 2 người bạn. Theo tìm hiểu, bức ảnh được tiền đạo gốc Nghệ An chụp vài ngày trước, khi anh cùng CLB HAGL tới Đà Nẵng để đá V-League.

Công Phượng đi chơi cùng 2 đồng đội ở CLB HAGL.

Vài giờ sau, đến lượt Hòa Minzy cũng đăng tấm ảnh "tự sướng" cùng bạn bè, kèm theo lời bình luận tiết lộ cô ca sĩ trẻ cũng đang có mặt ở... Đà Nẵng.

Ngay lập tức, các fan đã nhận ra sự liên quan "đáng ngờ" giữa 2 tấm hình của Công Phượng và Hòa Minzy. Cụ thể, điểm chung giữa 2 bức ảnh nói trên chính là sự xuất hiện của trung vệ cao to thuộc biên chế HAGL, Franklin.

Franklin có mặt trong cả 2 bức ảnh.

Khó có thể xác định được chính xác 2 bức ảnh nói trên có được chụp vào cùng 1 thời điểm hay không, nhưng không khó để có thể nhận ra rằng Công Phượng đã tranh thủ quãng thời gian rảnh rỗi để gặp Hòa Minzy, trước khi phải bay ra Hà Nội chuẩn bị cho trận gặp Manchester City vào ngày 27/7 tới đây.

Trong một diễn biến mới nhất, chiều ngày 24/7, Công Phượng cùng các đồng đội một thời ở đội tuyển U23 Việt Nam, bao gồm Huy Toàn, Tiến Dũng, Thanh Hiền,... là nhóm tuyển thủ đầu tiên có mặt ở Hà Nội.

Lứa cầu thủ trẻ ở độ tuổi U23 háo hức khi gặp lại HLV Miura cùng các trợ lý HLV.

Công Phượng hội ngộ các đồng đội cũ.

Theo chia sẻ của Công Phượng, anh cùng Tiến Dũng khá mệt sau trận đấu với SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, cầu thủ xứ Nghệ hạnh phúc khi chính thức có tên trong danh sách đội tuyển quốc gia.

Thành Đạt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục