Sergio Ramos lập "đại công"

12:56 Thứ ba 05/05/2015

(TiTheThao.com.vn) - Hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid vừa ghi được "bàn thắng" quan trọng trước giờ đại chiến Juventus.

Sergio Ramos và bạn gái cùng con trai đầu lòng. Ảnh: Internet

Thông qua tài khoản Twitter, Sergio Ramos vui mừng thông báo sắp được lên chức lần hai. "Hôm nay, chúng tôi muốn tổ chức ăn mừng khi thông báo: bé Sergio Jr sẽ có thêm một em trai hay em gái", hậu vệ người Tây Ban Nha chia sẻ dòng trạng thái, kèm theo tấm ảnh chụp cùng bạn gái Pilar Rubio và cậu con trai đầu lòng.

Cho tới nay, Ramos và Pilar vẫn chưa tiết lộ thông tin về thời gian đứa trẻ thứ hai của họ chào đời. Ngoài ra, giới tính của bé cũng không được tiết lộ. Dù vậy, nhiều người tin việc thông báo sắp lên chức của Sergio Ramos trước trận gặp Juventus đã nằm trong toan tính sẵn.

Theo đó, đây có thể trở thành động lực để cựu sao Sevilla thi đấu tốt hơn không chỉ ở cuộc đối đầu với đại diện nước Ý, mà trong cả phần còn lại của mùa giải.

Cùng với việc Pilar Rubio mang bầu, nàng WAGs này kỳ thực rất chịu sinh em bé. Đó là bởi mới chỉ năm ngoái, cô đã sinh cho Sergio Ramos đứa con đầu lòng. Điều đáng nói ở đây chính là Sergio Ramos nhỏ hơn Pilar Rubio đến tận 8 tuổi.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục