Tranh cãi trận Mayweather - Pacquiao, anh đâm chết em trai

07:30 Thứ ba 05/05/2015

Một người đàn ông tại Philadelphia (Mỹ) bị cho là đã đâm chết em trai do tranh cãi liên quan đến cuộc so găng lịch sử giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao.

Trang Philly.com dẫn lại thông tin từ sở cảnh sát Tây Philadelphia cho biết, sự việc xảy ra lúc 1h30 ngày 3/5 tại một ngôi nhà trên phố Christian. Sau khi nhận được cuộc gọi khẩn cấp, các điều tra viên nhanh chóng đến hiện trường và phát hiện một người đàn ông nằm bất tỉnh với nhiều vết đâm trên người.

Nạn nhân 36 tuổi được xác định đã tử vong. Cảnh sát nhanh chóng lấy lời khai và tiến hành bắt giữ khẩn cấp anh trai của nạn nhân.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường tiết lộ, do tranh cãi kết quả trận so găng đắt giá nhất lịch sử giữa Floyd MayweatherManny Pacquiao, người anh trai 50 tuổi đã bất ngờ rút dao đâm liên tiếp nhiều nhát khiến cậu em trai gục chết tại chỗ.

Trước đó vài giờ đồng hồ, Mayweather giành chiến thắng trong cuộc thượng đài lịch sử khi cả 3 trọng tài đều chấm cho anh số điểm cao hơn. Tuy nhiên, kết quả trận đấu cũng đã gây ra không ít tranh cãi.

Những người ủng hộ Pacquiao cho rằng, võ sĩ người Philippines mới xứng đáng giành đai vô địch bởi đã chủ động tấn công suốt 12 hiệp đấu. Trong khi các ý kiến bảo vệ Mayweather lại đưa ra quan điểm, “độc cô cầu bại” thắng do sử dụng chiến thuật hợp lý hơn.

Thành Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục