Thêm người đẹp ủng hộ HLV Inzaghi

15:39 Thứ tư 01/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Danh sách những bóng hồng ủng mô Milan và HLV Inzaghi vừa xuất hiện thêm người đẹp Barbara Francesca Ovieni.

Barbara Francesca Ovieni

Milan đang trải qua khó khăn. Điều này rõ như ban ngày. Theo đó, HLV Filippo Inzaghi đang nhận phải rất nhiều sự chỉ trích từ người hâm mộ. Dù vậy, vẫn có một lượng fan đứng về phía nhà cầm quân này, đặc biệt là các chân dài bốc lửa.

Sau Claudio Romani, tới lượt Barbara Francesca Ovieni lên tiếng ủng hộ chiến lược gia người Ý. Cô nói: "Tôi thật sự rất muốn thấy Milan trở lại những trí trong tốp đầu, và đặc biệt dự Champions League. Lúc này, mọi chỉ trích đều nhắm về HLV Inzaghi, song Barbara vẫn đang cố bảo vệ ông ấy".

"Lỗi ở đây không chỉ thuộc về Inzaghi. Hồi tháng 7, tôi rất hạnh phúc khi thấy đội bóng quyết định trao quyền dẫn dắt cho ông ấy. Khi đó, tôi nghĩ Inzaghi sẽ trở thành nguồn cảm hứng để giúp đội bóng đi lên. Song, quyết tâm và kinh nghiệm của ông ấy vẫn còn chưa đủ. Dù vậy, bản thân vẫn thấy Inzaghi rất có tiềm năng".

Ở đây, người hâm mộ tin sở dĩ Milan được nhiều chân dài bốc lửa quan tâm chỉ vì họ có một HLV rất điển trai. Nhưng dù sao, đó cũng là niềm an ủi cho Milan, cho HLV Inzaghi vì ít ra mọi thứ không chống lại họ.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục