HLV V-League cần bác sĩ ngủ chung phòng

14:22 Thứ hai 02/03/2015

Bác sĩ của đội phải tới phòng để ngủ cùng ông Trần Bình Sự phòng trường hợp bất trắc xảy ra trong đêm.

CLB Đồng Nai có khởi đầu không như ý tại V-League khi đang xếp cuối bảng. HLV Trần Bình Sự là người “đứng mũi chịu sào” nên chịu nhiều áp lực. Thậm chí, có lúc bác sĩ của đội phải… ngủ chung phòng với ông để chăm lo tốt hơn cho vị HLV gần 70 tuổi.

HLV Trần Bình Sự bị huyết áp cao và luôn phải kiểm tra sức khỏe.

HLV người gốc Hải Phòng vốn bị cao huyết áp. Trong giai đoạn căng thẳng vừa qua, để yên tâm hơn, ông cần bác sĩ bên cạnh để liên tục kiểm tra huyết áp. Ông Sự khẳng định rằng mình vẫn rất bình an, còn chuyện bác sĩ có lúc qua ngủ chung phòng “cũng bình thường thôi”.

Vị HLV gắn bó với CLB Đồng Nai từ năm 2010 cho biết: “Bác sĩ qua phòng tôi kiểm tra sức khỏe, ngủ lại là thường thôi. Huyết áp của tôi bị từ lâu rồi nên cần kiểm tra thường xuyên. Khi thấy huyết áp lên cao, mình cũng phải kiểm tra và cần có bác sĩ để xem giữa máy của tôi với máy của bác sĩ có đúng không. Tôi cũng quen với vấn đề đó rồi, có gì đâu mà phải lo nghĩ”.

Hiện tại, ông Sự coi nghề HLV như một cuộc vui, không hẳn vì mưu sinh. Ông thường lấy tiền lương, thưởng của mình để "chia" lại cho các học trò mỗi khi họ giành chiến thắng nhằm động viên, khích lệ. Mới nhất, HLV Bình Sự thưởng 100 triệu đồng cho chiến thắng của Đồng Nai trước Cần Thơ.

“Lúc nào tôi cũng cảm thấy bình an vô sự cả. Vì tôi gắn bó với Đồng Nai chỉ là sự đam mê và cố gắng hết với khả năng của mình nên khi còn làm ở đây hoặc nếu có chia tay cũng hết sức thanh thản chứ không phải chịu áp lực hay nguy hiểm đến sức khỏe gì cả”, ông tâm sự.

HLV Trần Bình Sự gắn bó với CLB Đồng Nai từ năm 2010 và có công lớn đưa đội lên chơi V-League, giúp đội trụ vững ở sân chơi này vài mùa gần đây. Ông được lòng CĐV nhà do tính tình hòa nhã. Việc sa sút của CLB Đồng Nai hiện nay không khiến niềm tin đặt nơi ông giảm sút.

Ông Sự phân tích về chuỗi trận chưa thành công: “Khó khăn cho đội bóng chúng tôi ở giai đoạn vừa qua là về lịch thi đấu. Đá 8 trận thì chỉ ba trận sân nhà nên cũng là bất lợi. Tuy nhiên, những vòng đấu tiếp theo, lịch thi đấu sẽ thuận lợi hơn. Một yếu tố khác là ngoại binh năm nay chưa được như mùa trước. Kesley cũng lớn tuổi rồi. Nsi sa sút phong độ. Còn Peter cần thêm thời gian để hòa nhập. Rồi thêm dư âm của việc mất nhiều cầu thủ tốt, như Hữu Phát, sau vụ bán độ”.

Hôm nay 2/3, CLB Đồng Nai có chuyến tập huấn một tuần ở Vũng Tàu. Sau đó, đội bóng miền Đông Nam Bộ có trận giao hữu với Olympic Việt Nam tại Bình Dương vào giữa tháng 3.

Đình Khả | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục