Buffon và bồ già gây ồn lúc ái ân

13:17 Thứ bảy 31/01/2015

Hàng xóm liên tục phàn nàn bởi những âm thanh nhạy cảm phát ra từ phòng ngủ của thủ thành Juve và bạn gái Ilaria D'Amico.

Buffon và Ilaria D'Amico quấn quýt không rời suốt một năm nay. Ảnh: Internet.

Tờ Novella 2000 tại Italy mới đây gây chú ý với bài báo có tựa đề: "D'Amico mệt mỏi, Buffon không thỏa mãn còn hàng xóm bức xúc". Theo đó, những người hàng xóm quanh căn hộ mà cặp đôi đang sống chung cảm thấy bị phiền hà bởi sự thể hiện tình yêu quá đà, thiếu tế nhị của đôi uyên ương. Một người hàng xóm phàn nàn, họ nghe rõ những âm thanh nhạy cảm trong lúc "vui vẻ" của cặp đôi bất chấp đêm hay ngày.

Novella cho biết, cặp đôi đang trong những tháng ngày nồng nàn, yêu đương quên trời đất. Tuy nhiên, tờ báo cũng hé lộ thêm rằng thủ thành 37 tuổi có nhu cầu cao trong chuyện tình dục, liên tục đòi hỏi khiến người yêu hơn 5 tuổi mệt mỏi đáp ứng. "Một người tình khiến các chị em mơ ước và ghen tị với Ilaria nhưng không phải liên tục cả đêm cả ngày như thế chứ", một fan bình luận.

Công khai hẹn hò từ đầu năm ngoái, Buffon và Ilaria D'Amico quấn quýt không rời nhiều tháng qua. Cả hai không ngại ngần thể hiện tình yêu ngọt ngào mọi nơi, mọi lúc như một đôi tuổi teen mới yêu. Trong khi Buffon đang say men tình bên người đẹp hơn 5 tuổi, vợ cũ Alena Seredova của sao Italy cũng tìm được bạn trai mới, thương gia Alessandro Nasi.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục