Hổ báo, thủ môn Everton bị đồng đội đánh nhập viện

13:01 Thứ năm 29/01/2015

Ciaran O'Loughlin, thủ môn thuộc đội U18 của Everton đã bị đánh nhập viện khẩn cấp sau một cuộc ẩu đả với 1 đồng đội hơn tuổi.

Theo Liverpool Echo thu thập được từ cảnh sát vùng Merseyside thì nạn nhân Ciaran O'Loughlin, thủ môn 17 tuổi của Everton đã bị đánh nhập viện sau khi cãi cọ với một đồng đội trong buổi tập vào thứ Hai vừa qua ở trung tâm Finch Farm.

Nạn nhân Ciaran O'Loughlin

Một nguồn tin rò rỉ từ Everton cho hay ẩu đả xảy ra khi Ciaran O'Loughlin va chạm với 1 đồng đội hơn mình 1 tuổi nhưng không thèm xin lỗi.

Hậu quả Ciaran O'Loughlin, cầu thủ được coi là tương lai của Everton thay Tim Howard đã phải nhập viện khẩn cấp trong tình trạng bị thương nặng ở cổ. Hiện tại thủ thành trẻ này vẫn đang được chăm sóc trong bệnh viện.

“Một cầu thủ 17 tuổi của Everton đã bị đồng đội 18 tuổi đánh bị thương. Nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện. Công tác điều tra đang được tiến hành”, trích thông báo của cảnh sát vùng Merseyside.

Đích thân Everton cũng xác nhận sự cố đáng xấu hổ nói trên. Tuy nhiên đội chủ sân Goodison Park khẳng định vụ việc không hề nghiêm trọng và đã được giải quyết ổn thỏa trong nội bộ.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục