Vương miện Hoa hậu hoàn vũ lớn hơn vô địch World Cup

13:34 Thứ tư 28/01/2015

Đối với người Colombia thì chiến thắng của người đẹp Paulina Vega tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ còn hơn cả chức vô địch World Cup.

Tại World Cup 2014, Colombia đã để thua Brazil tại tứ kết nhưng 6 tháng sau, quốc gia Nam Mỹ này được an ủi phần nào bằng chiến thắng của Paulina Vega tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ.

Không có gì ngạc nhiên khi Paulina khẳng định rằng “chiến thắng này tương đương hoặc lớn hơn chức vô địch World Cup”. Điều đáng nói là người đẹp Paulina là một fan bóng đá cuồng nhiệt và hâm mộ CLB Junior de Barranquilla.

Cô nói: “Tôi không đi thi vì những giấc mơ cá nhân mà vì của người dân Colombia. Chiến thắng của tôi do vậy thuộc về mọi người dân Colombia." Đây là lần thứ hai trong lịch sử Colombia chiến thắng ở cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ, trước đó là năm 1958 khi Luz Marina Zuluaga giành vương miện.

Chính vì thế, Paulina đã nhận được lời chúc mừng từ tổng thống Juan Manuel Santos. Trên Twitter, ông Juan Manuel Santos viết: “Người phụ nữ đẹp nhất thế giới Paulina Vega đã giúp Colombia chiến thắng. Xin gửi lời chúc mừng tới Hoa hậu hoàn vũ 2015".

Trong khi Paulina Vega giành vương miện Hoa hậu hoàn vũ, Hoa hậu Mỹ (Nia Sanchez) đoạt ngôi á hậu 1 và danh hiệu á hậu 2 thuộc về Hoa hậu Ukraine (Diana Harkhusa). Còn người đẹp Desire Cordero, bạn gái của Alvaro Ruiz, con trai cựu trung vệ Fernando Hierro, mặc dù lọt vào tốp 10 nhưng không có tên trong 5 người xuất sắc nhất.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục