Căng thẳng leo thang giữa Mauro Icardi và Maxi Lopez

13:20 Thứ bảy 20/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Mauro Icardi và Maxi Lopez lại “cạch mặt” nhau. Lần này, đó là vì đứa con thứ 2 của “bom sex” Wanda Nara.

Mauro Icardi  (phải) và Wanda Nara cùng những đứa con

Cách đây ít ngày, Mauro Icardi và Wanda Nara có tổ chức sinh nhật cho cậu con trai Constantine, kết quả mối tính giữa nàng WAGs bốc lửa và chồng trước Maxi Lopez. Dĩ nhiên, người cũ không được mời đến. Lúc này, Maxi Lopez im lặng và không hề có bất kỳ động thái đáp trả nào.

Theo đó, anh lặng lẽ tới đón đứa con của mình từ trước mẫu giáo về thành phố Verona, nơi Maxi Lopez đang khoác áo Chievo. Đáng nói, cựu tiền đạo Barcelona không hề báo trước cho mẹ của nó, cũng như trình bày kế hoạch của mình. Tới khi Wanda Nara biết chuyện, cô đã rất giận dữ.

Lập tức, Mauro Icardi, thi đấu cho Inter Milan, vào cuộc. Đầu tiên, chân sút người Argentina cãi vã với Maxi Lopez qua điện thoại. Sau đó, anh phóng xe từ Milan đến Verona để đón thằng bé về lại với mẹ, theo nguồn tin từ báo chí Ý. Được biết, căng thẳng giữa cả hai đã lên tới đỉnh điểm khi Icardi và Lopez gặp mặt nhau.

Hơn hết, Maxi Lopez còn trách móc Mauro Icardi xung quanh chuyện ‘cướp vợ’. Số là Wanda Nara bỏ Maxi Lopez, người đã có với tiền đạo này 3 mặt con, để chạy theo tình trẻ Mauro Icardi. Hè qua, hai người họ chính thức trở thành vợ chồng. Hiện tại, Wanda Nara đang mang thai đứa con của Mauro Icardi.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục