Dàn WAGs của City và United chung tay làm từ thiện

09:45 Thứ bảy 29/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều WAGs của Manchester City và Manchester United đã cùng nhau quyên góp những món đồ giá trị để ủng hộ từ thiện.

Người khởi xướng cho hành động ủng hộ Quỹ từ thiện "Once Upon A Smile" là Leanne Brown, bà xã cựu hậu vệ Manchester United Wes Brown. Hiện tại, Leanne cũng trở thành người bảo trợ cho chương trình khi ủng hộ các loại đồ chơi và một số quần áo cho Quỹ.
 

Coleen Rooney và Leanne Brown

Hồi tháng 1, Leanne từng tổ chức một buổi bán hàng quyên góp từ thiện với sản phẩm là những mẫu thiết kế do cô tạo nên. Sự kiện này cũng được phát sóng trên kênh ITVBe. Ngoài ra, nàng WAGs này còn kêu gọi nhiều chị em đồng nghiệp khác tham gia chương trình từ thiện. Trong số đó có Coleen Rooney, vợ thủ quân Manchester United Wayne Rooney.

Theo Manchestereveningnews, Coleen đóng góp những đôi giày cao gót hiệu Christian Louboutin và các loại túi xách cho sự kiện từ thiện được tổ chức ở khách sạn Mottram Hall tại Cheshire. Chia sẻ trước báo chí, Coleen rất vui khi được tham gia giúp sức cho một chương trình ý nghĩa.

Được biết, các khách mời của chương trình từ thiện ở khách sạn Mottram Hall còn có Carla Kompany, vợ đội trưởng Manchester City Vincent Kompany, Dani Lawrence, vợ thủ thành Brad Jones của Liverpool, Jessica Lawlor, hôn thê của cựu sao Manchester City Stephen Ireland và Hayley Fletcher, nửa kia của tiền vệ Darren Fletcher khoác áo Manchester United.

Cùng nhau, họ đã tạo ra một bầu không khí ấm áp vời tình cảm hướng về chương trình từ thiện.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục