Manuel Neuer: Đen tình, đỏ nghiệp

11:35 Chủ nhật 26/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mới vài tháng trước, họ còn quấn quýt bên nhau không rời nửa bước và khiến nhiều người phải ghen tỵ với mối tình đầy lãng mạn. Nhưng phút chốc, mọi chuyện lại thay đổi chóng mặt.

Theo báo Bild của Đức, thủ môn Manuel Neuer chính thức chia tay cô bạn gái xinh đẹp Kathrin Gilch. Không rõ lý do cặp đôi này "đường ai nấy đi" là gì. Cho tới nay, hai người họ vẫn chưa lên tiếng về chuyện tan vỡ tình cảm. Kỳ thực, chuyện Neuer và bạn gái trở thành những người xa lạ khiến không ít NHM thấy sốc.


Được biết, thủ thành đang bắt cho Bayern Munich và người mẫu Kathrin đã hẹn hò với nhau được 5 năm. Họ là một trong những cặp rất đẹp đôi trong giới nổi tiếng. Sau khi tuyển Đức lên ngôi ở Brazil hè qua, người ta còn thấy Neuer và Kathrin trải qua kỳ nghỉ mát rất lãng mạn và đậm men say tình yêu.

Như vậy, việc Neuer chia tay bạn gái đánh dấu một năm đỏ nghiệp nhưng đen tình của nhiều ngôi sao tuyển Đức. Trước Neuer, hai đồng đội Mesut Ozil và Bastian Schweinsteiger cũng hục hặc trong cuộc sống hậu trường liên quan đến các WAGs.

Gần đây nhất, Oezil bị người yêu Mandy Capristo "đá" sau khi báo chí vạch trần vụ lén lút đi lại với bạn gái của đồng nghiệp của cầu thủ này. Còn Schweinsteiger được tin rằng chia tay người yêu gắn bó suốt nhiều năm qua là Sarah Brandner để chạy theo cựu tay vợt số 1 thế giới người Serbia Ana Ivanovic.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục