Man United bị fan trêu chọc vì đăng câu hỏi "ngớ ngẩn"

10:20 Chủ nhật 26/10/2014

Là một trong những CLB bóng đá nổi tiếng nhất thế giới nhưng đôi lúc, trang mạng xã hội Man United vẫn làm CĐV phải bật cười.


Với 3,64 triệu người theo dõi, trang Twitter của Man United có số lượng fan đứng trong top đầu mạng xã hội này. Đây là nơi các CĐV Quỷ đỏ theo dõi những tin tức và tương tác với CLB. Tuy nhiên, Twitter của Man United mới đây đã bị không ít fan trêu chọc vì cách đăng bài khá "ngố".

Số là họ đặt một câu hỏi cho các fan với nội dung: "Chỉ có 5 cầu thủ đã từng thi đấu cho cả Chelsea lẫn Man United tại Premier League. Bạn có thể kể tên hết không?". Chủ đề này đáng lẽ đã trở thành nơi các CĐV thể hiện kiến thức bóng đá và trí nhớ của mình. Nhưng ngay sau khi câu hỏi được được ra, một người hâm mộ đã phát hiện điều thú vị.

Ảnh chụp từ Twitter của Man United

Nguyên văn đoạn hội thoại:

Manchester United: "Chỉ có 5 cầu thủ đã từng thi đấu cho cả Chelsea lẫn Man United tại Premier League. Bạn có thể kể tên hết không? Câu trả lời ở đây (dẫn 1 đường link)".

CĐV: "Hughes, Bosnich, Veron, Parker, Mata".

Manchester United: "Trả lời rất nhanh và chính xác. Bạn có kiến thức thật tốt".

CĐV: "Bạn đưa sẵn luôn câu trả lời rồi. Bạn mong gì ở tôi?"

Câu bình luận của CĐV này nhanh chóng được các fan khác hưởng ứng, thay vì trả lời câu hỏi họ quay ra chế nhạo CLB.

Một fan cố tình trả lời sai cả 5 đáp án
Anh chàng CĐV này thì cho rằng trang mạng xã hội của CLB làm ăn quá kém và tự đề cử mình lên thay. Thậm chí anh còn hứa hẹn sẽ "hoành tráng" như David Moyes.
Một CĐV hài hước: "Nghi vấn hôm nay Rooney dùng tài khoản Twitter của CLB."

Hóa ra, việc đăng bài trên trang mạng xã hội của đội bóng lớn không hề đơn giản. Chỉ chi tiết nhỏ thôi cũng có thể trở thành chủ đề cho các fan đem ra trêu đùa. Nhưng cũng phải công nhận một điều, fan Man United quả là có đầu óc hài hước.
Tùng Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục