Những cầu thủ Việt có ánh mắt hạ gục các cô gái

09:25 Thứ bảy 25/10/2014

Công Vinh, Hồng Quân, Sỹ Mạnh, Như Thành hay Công Phượng có thể khiến nhiều chân dài đổ gục dưới chân mình.

Tiền đạo Mạc Hồng Quân trong thời gian gần đây có nhiều tin vui. Anh tìm lại được phong độ của mình trong màu áo đội tuyển và có bản hợp đồng hai năm với Quảng Nam. Ngoài ra, chân sút học Mạc cũng đang hạnh phúc bên tình yêu mới với hot girl Thu Trang.

Với vẻ ngoài điển trai, đôi mắt biết cười, nổi tiếng trong làng bóng đá Việt, Hồng Quân luôn là nhân vật được nhiều bóng hồng để ý, quan tâm. Chỉ tính từ đầu năm đến nay, tiền đạo Việt kiều từng có thời gian quen người mẫu Lê Hà sau buổi chụp hình chung và một mối tình chớp nhoáng với “cô gái bí ẩn”. Kết thúc mùa giải, trước chuyến đi Hàn Quốc cùng Olympic, anh công khai mối quan hệ với Thu Trang.

Mạc Hồng Quân được nhiều chân dài để ý. Ảnh: KL.

Tiền đạo Công Vinh cũng có tiếng “sát gái” từ cái nhìn đầu tiên. Trước khi quen và tiến tới hôn nhân với Thủy Tiên, CV9 từng có hai mối tình với Thùy Dung và Pha Lê. Thùy Dung và Công Vinh quen nhau trong dịp tình cờ lúc anh còn ở đội trẻ SLNA năm 2004. Thùy Dung chủ động tới xin chữ ký và CV9 xin số điện thoại để rồi cả hai có tình yêu đẹp tới năm 2008.

Kết thúc AFF Cup, tiền đạo họ Lê bất ngờ chia tay Thùy Dung và báo chí bắt đầu khai thác mối quan hệ của anh với cô ca sĩ trẻ Pha Lê. Cả hai quen nhau thông qua “bố nuôi” của Pha Lê là cựu phó chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung. Từ ánh mắt nhìn đầu tiên, cả hai đến với nhau khá nhanh chóng và cũng chia tay chớp nhoáng tính bằng tháng. Sau khi chia tay, vì lý do chưa được tiết lộ, Pha Lê viết trên trang cá nhân kể về những kỷ niệm đẹp của cô với “người ấy” như “anh từng bì bõm lội nước ngập cõng em sau trận ngập lịch sử của Hà Nội” để qua đó trách hờn.

Công Vinh quen Thủy Tiên trong buổi chụp hình chung sau AFF Cup 2008. CV9 cũng không mất quá nhiều thời gian để “cưa đổ” ca sĩ trẻ người Kiên Giang. Chỉ sau mấy tháng, anh và Thủy Tiên đã công khai tình cảm. Tình yêu ban đầu gặp nhiều thử thách từ dư luận nhưng cho thấy sự vững bền bằng tổ ấm chung và con gái Bánh Gạo.

Tiền đạo Sỹ Mạnh có vẻ ngoài điển trai, đôi mắt lạnh lùng thu hút phái nữ. Trong làng bóng, anh cũng nổi tiếng “đào hoa” khi quen các hot girl. Hot girl - diễn viên Tâm Tít và anh từng có mối tình đẹp, kéo dài nhiều năm từ khi cô còn chưa vào TP HCM lập nghiệp. Vì nhiều lý do cá nhân, cả hai chia tay và có tình yêu mới.

Sỹ Mạnh đẹp trai nổi tiếng làng cầu thủ Việt. Ảnh: KL.

Sỹ Mạnh hiện trong “men say tình yêu” với hot girl kiêm người mẫu, diễn viên Trúc Nguyễn. Mạnh và Trúc Nguyễn quen nhau hơn một năm và đám cưới đã nằm trong kế hoạch của cả hai. Trúc Nguyễn đang phát triển sự nghiệp tại TP HCM. Vừa qua, cô tham gia một vai trong phim "Trở về 3" do “người đẹp Tây Đô” Việt Trinh làm đạo diễn.

Trung vệ Như Thành có ngoại hình khá cuốn hút, đôi mắt rất có hồn. Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp cầu thủ, Như Thành luôn có nhiều bóng hồng vây xung quanh. Tuy nhiên, anh trao trái tim mình cho diễn viên Ngọc Diệp. Đây là tình yêu đẹp và có thời gian hạnh phúc khá dài. Nhưng năm 2012, cả hai đường ai nấy đi.

Trung vệ gốc Nam Định không khó để chinh phục những mối tình mới với các hot girl, thậm chí có lúc tưởng chừng anh sẽ “đưa nàng về dinh”. Nhưng phút cuối đỗ vỡ, anh vẫn là gã độc hành cho đến nay.

“Em út” Công Phượng của học viện HAGL chưa chính thức xác nhận có người yêu mà “xin giữ chuyện tình cảm cho riêng mình”. Nhưng trong làng bóng đá Việt hiện nay CP10 được xếp vào nhóm cầu thủ thu hút các fan nữ nhất Việt Nam, thậm chí anh có thể đứng đầu danh sách. Tương tự các đàn anh, Phượng có vẻ ngoài điển trai, gương mặt hơi thoáng nét lạnh lùng và đôi mắt có hồn.

Các bóng hồng không thiếu bên anh trong các tấm ảnh chụp chung. Tính từ khi xuất hiện cùng U19 Việt Nam vào tháng 10, tiền đạo trẻ xứ Nghệ dính tới “tình yêu tin đồn” với 3-4 hot girl. Những tấm hình anh chụp tay trong tay với Phương Lee, hay tấm hình cô gái ngồi trên đùi một chàng trai không rõ mặt… khiến câu chuyện tình cảm của anh càng gây sự tò mò. Anh xuất hiện ở nơi nào cũng có nhiều fan nữ “vây kín”chụp hình chung, dù đó là ở Gia Lai, Hà Nội, TP HCM hay Cần Thơ.

Bà Hoa, mẹ Công Phượng, từng cho biết “thằng Phượng nói 30 tuổi mới cưới vợ”. Trong vòng vây của hot girl như hiện nay, người hâm mộ chờ CP10 “thoát thân” như thế nào.

Trần Huỳnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục