Trải lòng của bố mẹ người đẹp bị Pistorius bắn chết

12:49 Thứ năm 23/10/2014

Ông Barry và bà June Steenkamp hài lòng với mức án 5 năm tù mà 'Người không chân' phải nhận.

Ngay khi phiên tòa xử Oscar Pistorius bắn chết bạn gái cũ kết thúc, tờ Hello có cuộc phỏng vấn nhanh với bố mẹ của Reeva Steenkamp. Hai ông bà đều thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng mọi việc cũng có kết quả rõ ràng. "Đó là điều tốt nhất mà chúng tôi mong đợi. Thời gian vừa qua thực sự là một chặng đường dài và tồi tệ", bố mẹ chân dài bạc mệnh chia sẻ.

Ông Barry và bà June, bố mẹ của Reeva Steenkamp. Ảnh: Hello.

"Chúng tôi không muốn báo thù cậu ấy để tổn thương thêm nữa. Chúng tôi vui vì Oscar phải trả giá cho những gì đã làm. Có thể cậu ta sẽ được tự do sớm vì cải tạo tốt nhưng khoảng thời gian trong tù cũng đủ để dạy cho cậu ta biết rằng không thể cứ nhởn nhơ khi làm việc xấu. Tôi tin rằng Oscar cũng muốn vào tù. Tôi thấy trước tòa, cậu ấy cúi gằm mặt, cam chịu như phó mặc số phận chứ không vênh váo như trước nữa", bà June tâm sự.

Mẹ người đẹp xấu số cho biết, sẽ thực hiện ước nguyện khi còn sống của con gái là thành lập một quỹ từ thiện trợ giúp những phụ nữ bị bạo hành. Bà cũng lấy tên của con gái mình để đặt tên cho quỹ. "Tôi sẽ rất bận rộn để biến mong ước của Reeva thành sự thật, giúp đỡ những người phụ nữ kém may mắn. Theo cách này, chúng tôi sẽ làm cho cái teen Reeva sống mãi", người mẹ 67 tuổi trải lòng.

Reeva Steenkamp đến với làng mẫu khá muộn nhưng nhanh chóng gặt hái thành công. Ảnh: NY.

Bố của Reeva Steenkamp cũng thổ lộ: "Hai vợ chồng tôi đều hài lòng với kết quả xử án và thở phào vì mọi chuyện đã kết thúc. Tất cả chúng tôi muốn bây giờ là trở lại với cuộc sống bình thường. Tôi mong ngóng được trở về nhà với những chú ngựa của mình. Hai tuần nay chúng khong thấy tôi rồi, cuối tuần này tôi sẽ trở về nhà". Ông Barry, 71 tuổi, cũng là một HLV ngựa đua và ông bà có một chuồng ngựa gần thị trấn ven biển ở Port Elizabeth.

Trong mắt bạn bè và những người thân, Reeva Steenkamp giống như một nàng tiên, một cô gái đẹp, cởi mở, thông minh và rất dễ mến. Tuy nhiên, cuộc đời tươi đẹp của cựu sinh viên trường luật kết thúc đúng ngày Valentine năm ngoái khi cô chưa tròn 30 tuổi sau những phát súng oan nghiệt của Oscar Pistorius - VĐV khuyết tật nổi tiếng người Nam Phi và cũng là bạn gái của cô. Phiên tòa xử "Người không chân" ngộ sát bạn gái vừa kết thúc đầu tuần này với mức án tù 5 năm dành cho Pistorius. VĐV 27 tuổi này còn bị phạt thêm ba năm án treo vì sử dụng vũ khí bất hợp pháp.

Pistorius và Reeva Steenkamp quấn quýt bên nhau một tháng trước ngày bi kịch khiến người ra đi mãi mãi, người phải vào tù xảy xa. Ảnh: NY.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục