Andy Carroll lần đầu làm người mẫu

03:06 Thứ ba 21/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nhân lúc chưa thể trở lại thi đấu vì đang trong quá trình hồi phục chấn thương, tiền đạo Andy Carroll của West Ham đã tranh thủ tập tành làm người mẫu.

Được biết, Andy Carroll xuất sắc vượt qua 200 gương mặt khác để trở thành người mẫu cho chiến dịch quảng bá dòng thời trang mới do nhà thiết kế Alexander Wang của thương hiệu H&M thực hiện. Sở dĩ chân sút người Anh có thời gian nhàn rỗi đi làm người mẫu đóng quảng cáo vì vẫn chưa thể trở lại thi đấu từ tháng 7 do gặp phải chấn thương dây chằng mắt cá chân.


Theo Daily Mail, đây là lần đầu tiên cựu tiền đạo Liverpool và Newcastle tham gia vào công việc người mẫu từ khi ký hợp đồng cho công ty tuyển chọn những người mẫu.

Trả lời phỏng vấn trên tạp chí Vogue, Carroll rất ấn tượng với ê-kíp thực hiện chiến dịch quảng bá cho thương hiệu thời trang mới do nhà thiết kế Alexander Wang thực hiện. Theo đó, anh được trải nghiệm nhiều thứ mới mẽ và rất thú vị.

"Mọi thứ có một chút gì đó mang tính siêu thực. Bối cảnh và địa điểm chụp ảnh thật không thể tin được. Tôi từng nhiều lần chụp ảnh cho West Ham và tuyển Anh, nhưng chưa bao giờ được trải nghiệm những thứ giống như ở đây cả...", Carroll nói.

Tuy nhiên, tiền đạo 25 tuổi người Anh cho biết mình không có ý định theo nghiệp người mẫu như cựu tiền vệ nổi tiếng David Beckham trước đây.
T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục