Đoạn tuyệt M.U, Cleverley bán đồng hồ kỉ niệm

21:03 Thứ hai 20/10/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tom Cleverley có lẽ đã tự quyết cho tương lai của mình ở Man United khi vừa bán đi chiếc đồng hồ đặt làm riêng ghi dấu ấn với Quỷ đỏ một thời.

Tiền vệ người Anh đã rời Man United chuyển đến Aston Villa theo dạng cho mượn từ đầu mùa. Tất nhiên, nếu thi đấu tốt Cleverley hoàn toàn có thể được gọi lại, nhưng cầu thủ này đã có động thái dứt tình với CLB cũ.

Cleverley đã quyết tương lai không về M.U?

Khi còn khoác áo Man United, Cleverley từng đặt riêng một chiếc đồng hồ ‘xịn’ từ hãng Hublot, với thiết kế khắc tên, số áo 23 và biểu tượng Quỷ đỏ trên bề mặt. Nhưng mới đây, tiền vệ 25 tuổi này đã bán đi chiếc đồng hồ anh từng rất tự hao cho một hiệu cầm đồ ở Blackpool.

Đồng hồ đặt riêng từ hãng Hublot của Cleverley
Mặt trong khắc rõ tên Cleverley và số 23

Chủ hiệu cầm đồ này sau khi có được món hàng của Cleverley đã quyết định rao giá 17500 Bảng cho bất cứ ai muốn sở hữu nó. Việc bán đi chiếc đồng hồ thương hiệu M.U chứng tỏ tình cảm của Cleverley với CLB cũ đã chấm hết.

Có vẻ như tiền vệ đang khoác áo Aston Villa biết cơ hội để trở lại Man united là không còn nên đã bán luôn kỉ vật cũ để sang trang mới trong sự nghiệp.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục