Nữ trọng tài bị cầu thủ hạ knock-out trên sân

19:06 Thứ tư 01/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Một tình huống khá hy hữu đã xảy ra trong trận đấu ở giải Argentina khi nữ trọng tài chính điều khiển trận đấu bị hạ knock-out ngay trên sân.

Trong trận Liniers gặp Centro Espanol hồi tuần rồi, nữ trọng tài Salome Di Lorio được phân công cầm còi. Và trong một tình huống tưởng chừng vô hại, nữ trọng tài này bất ngờ nhận một cú đá bóng vào mặt.


Được biết, sau khi trọng tài Di Lorio vừa thổi còi cho cầu thủ thực hiện một pha đá phạt thì anh này đã tung ra một đường chuyền...đưa bóng trúng ngay mặt nữ trọng tài điều khiển trận đấu đứng cách đó không xa.


Có lẽ do lực sút bóng rất mạnh, chính vì vậy nữ trọng tài này đã gục xuống sân trước sự chứng kiến của các cầu thủ. Lập tức, họ lao vào cứu chữa nữ trọng tài trước khi các nhân viên y tế vào sân ngay sau đó.


Dù đã đứng dậy và lấy lại sự bình tĩnh, song nữ trọng tài nói trên vẫn không thể tiếp tục điều khiển trận đấu. Theo đó, cô phải tạm thời cho trận đấu hoãn lại để bản thân được các nhân viên y tế đưa vào bệnh viện. Tuy nhiên, rất may khi nữ trọng tài này đã không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng.

Di Lorio năm nay 34 tuổi, vốn là một luật sư. Cô từng bắt chính trận chung kết Copa Libertadores dành cho nữ và là một trong những trọng tài được phân công làm nhiệm vụ ở môn bóng đá nữ ở Olympic London 2012.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục