Công Phượng và ba bức ảnh bí ẩn

15:55 Thứ tư 01/10/2014

Những khoảnh khắc tiền đạo U19 Việt Nam xuất hiện cùng các cô gái được người hâm mộ quan tâm.

Công Phượng chụp cùng một bạn gái ở quê. Ảnh: FBNV.

Công Phượng có rất nhiều khoảnh khắc được người hâm mộ bàn tán. Trong đó, nhiều khoảnh khắc trở thành bí ẩn, chưa có câu trả lời bởi Công Phượng không bao giờ lên tiếng mà chỉ giữ thái độ im lặng.

Chuyện tình cảm của Công Phượng luôn được quan tâm. Bà Hoa, mẹ Phượng, từng trả lời: “Nhiều đứa con gái tới nhà nhận cô là mẹ. Thằng Phượng cũng nói rằng con lấy một người vợ ở quê cho mẹ. Nhưng ai cũng biết nó nói vui thôi. Phượng xác định phải đến 30 tuổi mới lấy vợ, còn giờ cứ lo sự nghiệp”.

Cách đây gần một năm, tiền đạo này từng bị đồn đoán có người yêu ở quê Nghệ An sau khi xuất hiện tấm hình chụp với một cô gái khi đi mua sắm Tết. Hình ảnh nhanh chóng lan truyền.

Hot girl Phương Lee tình cảm bên Công Phượng. Ảnh: FBNV.

Không lâu sau, anh lại dính tin đồn với hot girl. Trong số này, hình ảnh được lan truyền nhiều nhất là Công Phượng chụp hình kiểu “tay trong tay” với hot girl Nguyễn Phương Anh (Phương Lee). Cô gái này được cho là em họ cầu thủ Tiến Dũng trong đội U19 Việt Nam. Phương Anh lên tiếng “quý anh Phượng nhưng chỉ dừng lại ở mức bạn bè”. Tất nhiên, Công Phượng không bình luận.

Mới đây, một bức ảnh nữa được cho là của Công Phượng lại gây xôn xao. Hình ảnh không rõ mặt nhân vật nhưng một lần nữa Công Phượng lại được nhắc tới như nhân vật chính. Lý do là hình ảnh do người bạn thân là trung vệ Đông Triều đăng trên trang cá nhân với câu "khi nào mới được hạnh phúc như người ta…" và bắp chân của nhân vật giống Công Phượng.

Hình ảnh Đông Triều đăng trên trang cá nhân khiến nhiều người suy đoán nhân vật chính là Công Phượng. Ảnh: Instagram.

Ngày 4/10, Công Phượng và 9 người đồng đội khác của mình ở đội U19 thuộc học viện HAGL sẽ dự lễ khai giảng năm học mới tại trường đại học Sư phạm TDTT TP HCM. Anh cùng các đồng đội được tuyển thẳng sau khi giành HC bạc U19 Đông Nam Á 2013.

Ngày 5/10, toàn đội U19 Việt Nam sang Myanmar dự vòng chung kết U19 châu Á. Vừa qua, một đoàn tiền trạm về ăn, ở của đội đã qua Myanmar để chuẩn bị về khâu ăn uống cho các cầu thủ U19 Việt Nam khi qua đây dự giải. Bầu Đức lần đầu tiên nắm vai trò trưởng đoàn của đội ở giải đấu châu lục.
Trần Huỳnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục