Từ đứa trẻ bị ruồng bỏ, Van Bakel muốn là ông bố tốt

15:12 Thứ ba 16/09/2014

'Không hiểu vì sao bố lại không hạnh phúc và đã bỏ đi khi tôi chưa chào đời. Còn tôi rất hạnh phúc khi nghe tin Myno có thai'.

Bố ruồng bỏ Van Bakel ngay từ khi anh còn nằm trong bụng mẹ. Anh chưa bao giờ gặp bố mình và cũng chẳng biết ông ấy tên gì. Còn mẹ Bakel, sau khi sinh đã con trai gửi cho ông bà ngoại chăm sóc. Đôi lần bà có về thăm con trai nhưng đến năm 12 tuổi, Bakel cũng mất liên lạc với mẹ và không còn tin tức gì nữa. Đó là vết thương lòng khiến Van Bakel luôn mặc cảm về bản thân mình: “Tôi không hiểu vì sao bố tôi lại không hạnh phúc vì tôi. Phải chăng tôi là sự lầm lỡ của họ. Khi tôi còn trẻ, tôi rất buồn về điều đó”.

Van Bakel muốn trở thành ông bố tốt vì tuổi thơ bất hạnh của chính anh. Ảnh: FBNV.

Mẹ tôi không thể chăm sóc và gửi tôi lại cho ông bà ngoại. Tôi thấy ở Hà Lan và cả ở Việt Nam có rất nhiều bà mẹ đơn thân chăm sóc con trẻ. Tôi hiểu điều đó không hề dễ dàng đối với họ nhưng họ đã hy sinh, dành hết tình yêu thương cho con cái. Một thân một mình, họ vừa phải đi làm, vừa phải chăm sóc con nhỏ. Mẹ tôi không làm được như thế, có lẽ tôi là gánh nặng cho bà. Tôi thật sự ngưỡng mộ, nể trọng những bà mẹ đơn thân”, Van Bakel cho biết.

Cũng vì nỗi buồn gia đình, Van Bakel rất khó tính trong chuyện tình cảm. Theo anh, nếu hai người đến với nhau không phải vì tình yêu chân thành, khi xảy ra sự cố chẳng hạn như mang thai ngoài ý muốn, sự khổ đau sẽ dành cho đứa trẻ như chính anh bị bố mẹ ruồng bỏ. Khi sang Việt Nam, cầu thủ hot boy như Bakel được rất nhiều cô gái theo đuổi nhưng anh đều quăng “cục lơ” vì không thấy họ chân thành mà chỉ lợi dụng anh. Chỉ đến khi gặp được Myno và trao đổi trò chuyện với nhau một thời gian, Bakel mới nhận thấy đây là người phụ nữ mà anh đang tìm kiếm.

Myno đang hạnh phúc ở Hà Lan để chờ ngày lâm bồn. Ảnh: FBNV.

Tình yêu của Bakel và Myno đã đơm hoa kết trái với một bé trai chuẩn bị chào đời vào cuối tháng 9 này. Hiện tại, DJ Việt được Bakel và ông bà ngoại tại Hà Lan chăm sóc rất chu đáo để chờ ngày lâm bồn. Bakel chờ đón con trai trong tâm trạng rất khó tả: “Tôi không hiểu sao ngày trước bố tôi lại không hạnh phúc vì tôi. Nhưng tôi cảm thấy rất nóng lòng chờ đợi con trai chào đời. Một điều chắc chắn là tôi sẽ là ông bố tuyệt vời nhất, làm tất cả vì con mình”.
Đình Khả | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục