VFF xoa dịu bức xúc của CĐV mua vé xem U19 Việt Nam

13:13 Thứ hai 01/09/2014

Kể từ thời điểm bắt đầu bán vé giải U19 ĐNA vào sáng ngày 30/8, VFF đã phải nhận rất nhiều chỉ trích từ đông đảo cổ động viên có nhu cầu xem trực tiếp U19 Việt Nam thi đấu.

Rất đông cổ động viên phải chầu trực, xếp hàng trong khi VFF chỉ bố trí một nhân viên bán vé tại sân Hàng Đẫy chiều 30/8.

Hầu hết ý kiến chỉ trích của các cổ động viên tập trung vào 2 điểm. Thứ nhất, công tác tổ chức bán vé của VFF quá chậm trễ và quan liêu khi chỉ bố trí số ít nhân viên phục vụ một lượng rất đông người hâm mộ.


Điều này khiến việc mua vé trở nên khó khăn và mệt mỏi với mọi người, kể cả với chính các nhân viên của VFF. Mặt khác, không phải khán giả nào cũng ở Hà Nội để có thể chầu trực, xếp hàng từ sáng tới chiều vào mua vé.

Mua vé đẹp với mệnh giá gốc rất khó khăn, còn vé chợ đen thì nhan nhản.

Thứ hai, điều khiến không ít cổ động viên thắc mắc là trong khi việc mua vé xem ở vị trí đẹp với mệnh giá gốc rất khó khăn, các nhân viên VFF luôn phàn nàn là ít vé và hết vé, thì vé chợ đen lại nhan nhản, tất nhiên đi kèm là mức giá cao hơn nhiều.

Xung quanh các điểm bán vé tại sân Mỹ Đình và sân Hàng Đẫy, có thể dễ dàng bắt gặp cảnh các phe vé chào mời người mua với mức giá chênh lệch 20.000 – 50.000 đồng so với giá gốc.

Đây là thực tế mà chính Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã tận mắt chứng kiến, khi ông xuất hiện tại điểm bán vé ở sân Hàng Đẫy chiều 30/8 và bị các cổ động viên chất vấn về công tác bán vé của VFF.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh bị các cổ động viên chất vấn về công tác bán vé.

Có lẽ cũng cảm nhận được bức xúc của người hâm mộ nên VFF đã ra công văn yêu cầu chấn chỉnh lại công tác bán vé giải U19 ĐNA. Ngoài chuyện tăng cường nhân lực, kéo dài thêm thời gian bán vé mỗi ngày thì VFF cũng cam kết sẽ bàn giao thêm những mệnh giá vé đã hết để đảm bảo công tác phát hành được liên tục.

Người hâm mộ hy vọng đây không chỉ là động thái nhằm xoa dịu bức xúc của họ vài ngày qua mà công tác bán vé của VFF phải thật sự thay đổi theo chiều hướng tích cực, đáp ứng nhu cầu rất lớn của các cổ động viên muốn theo dõi trực tiếp U19 Việt Nam thi đấu.

Hoàng Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục