Nữ phóng viên xinh đẹp cũng khổ

15:35 Thứ tư 27/08/2014

Hilde Van Malderen (ảnh) là một trong những gương mặt tiêu biểu trong ban biên tập thể thao của tờ “Het Laatste Nieuws” và kênh truyền hình “Telenet”. Đáng nói ở chỗ, cô vừa phát hành một cuốn sách mang tên “Speelgoed” kể về những kỷ niệm choáng với các HLV, cầu thủ, trọng tài, đại diện cầu thủ ở Bỉ. Tuy nhiên, cô không nêu đích danh những người đã “đề nghị khiếm nhã” với cô.


Có thể nói, khi một phụ nữ xuất hiện trong thế giới đàn ông, mọi sự chú ý đều tập trung vào người khác phái. Trong suốt sự nghiệp phóng viên thể thao cho Het Laatste Nieuws và Telenet, Hilde Van Malderen thường bị quấy rối từ các cầu thủ, HLV và đại diện cầu thủ… Cô kể trong cuốn sách: “Tôi có thể cam đoan với bạn rằng tỷ lệ testosteron của một cầu thủ bình thường là rất cao. Các cầu thủ giàu có, nổi tiếng và có nhiều, nhiều thời gian rảnh. WAGs của họ không biết gì cả hoặc họ không muốn biết”.

Các WAGs không biết hay không muốn biết, Hilden Van Malderen là người thích hợp để vạch trần những lời lẽ khiếm nhã của thế giới bóng đá Bỉ qua những tin nhắn SMS, đại loại “tôi hy vọng rằng chúng ta có thể gặp nhau một lần bên ngoài sân bóng. Em không muốn biết người đàn ông núp sau bóng đá sao?” (một hậu vệ của Anderlecht). Hay “Tôi không ngừng mơ về em” (một trọng tài). Hay “Hôm nay tôi thấy em rất đẹp” (một tiền đạo của Genk). Hay “Tối nay em đến ngủ với anh nha?” (cựu tiền đạo của Brugge)…
Nguyễn Thu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục