Giggs thách thức Moyes trong phòng thay đồ M.U

08:14 Thứ sáu 25/04/2014

HLV Moyes muốn phạt nặng Welbeck, Cleverley và Young vì vụ bay đêm sau khi M.U bị loại khỏi Champions League, nhưng Ryan Giggs đã can thiệp.

Theo Daily Mail, đầu tháng 4, bộ ba ngôi sao của M.U đi chơi ở trung tâm thành phố Manchester, bất chấp Quỷ đỏ vừa bị Bayern loại khỏi tứ kết Champions League. Hành động như xát muối vào nỗi đau của NHM M.U.

Welbeck trêu ghẹo một cô gái làng chơi ngay bên đường, Cleverley không giữ được tỉnh táo, liên tục có những hành động nhảy múa quá khích. Chỉ có Young lặng lẽ hơn trong các bức ảnh do một tờ báo Anh đăng tải.

Giggs đã gây sức ép với Moyes để xin tha cho Young, Cleverley và Welbeck. Ảnh: Manchester Evening News.

Ngay sau khi biết tin HLV Moyes có ý định phạt nặng bộ ba này, Giggs đã xộc thẳng vào phòng của nhà cầm quân người Scotland để “dằn mặt”. Giggs đồng ý rằng Welbeck, Cleverley và Young không khôn ngoan khi bay đêm sau trận thua của M.U, nhưng cũng giải thích rằng họ không hề phá vỡ quy định của đội bóng.

Giggs yêu cầu HLV Moyes không phạt nặng họ bởi kỷ luật của cả đội đi xuống chứ không riêng gì bộ ba này và cảnh báo nếu cựu HLV Everton vẫn quyết định phạt nặng tay, ông sẽ nhận phần thiệt. Bỏ ngoài tai đề nghị của Giggs, nhà cầm quân người Scotland vẫn quyết định bắt các học trò phải tập thêm giờ, kèm theo án phạt 1 đến 2 tuần lương.

Giggs sẽ tiếp quản M.U thay Moyes đến hết mùa giải. Ảnh: Getty Images.

Vụ việc trên khẳng định Moyes đã mất kiểm soát trong phòng thay đồ sân Old Trafford, bởi ngay sau khi ông bị sa thải, những hình ảnh Rooney cùng Phil Jones và Rafael đi chơi ở sân golf 18 lỗ tại Dunham, miền nam Manchester xuất hiện đầy rẫy trên các phương tiện truyền thông.

Tờ Daily Mail đặt câu hỏi "Vì sao họ có thể vui vẻ như vậy khi chứng kiến ông thầy bị mất việc"? Trong bài phát biểu, HLV Moyes gửi lời cảm ơn tới BLĐ, Sir Alex Ferguson và NHM, nhưng tuyệt nhiên không nhắc đến các cầu thủ M.U, điều đó cho thấy mối quan hệ rất tồi tệ giữa ông với các học trò.
Hoàng Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục