Maradona đòi nhà bồ cũ

08:04 Thứ sáu 25/04/2014

Huyền thoại bóng đá Argentina làm đơn kiện yêu cầu bạn gái cũ Veronica Ojeda trả lại toàn bộ tài sản thuộc về ông.

Dư luận Argentina mấy ngày vừa qua tiếp tục được phen xì xào về cuộc sống cá nhân của Maradona. Theo tờ Ciudad, Maradona vừa yêu cầu luật sư của mình Matias Morla tiến hành các thủ tục pháp lý nhằm đòi lại toàn bộ số tài sản của ông hiện do cô bạn gái cũ Veronica Ojeda nắm giữ. Luật sư Matias Morla cho biết Maradona muốn Veronica trả lại ngôi nhà ở Ezeiza, hai căn hộ khác, 5 chiếc xe kèm theo một tài khoản ngân hàng ở nước ngoài.

Maradona bị nhiều người chỉ trích vì muốn đuổi bạn gái cũ và con trai ra đường. Ảnh: CD

Veronica Ojeda từng có thời gian 8 năm chung sống với Maradona trước khi chia tay vào năm 2012 - thời điểm cô đang mang thai đứa con của "Cậu bé vàng". Sau khi chia tay, huyền thoại bóng đá Argentina chuyển tới sống và làm việc tại UAE trong khi Veronica vẫn ở trong ngôi nhà tại Ezeiza cùng cậu con trai Diego Fernando (sinh tháng 2/2013).

Tháng 8 năm ngoái, Maradona từng yêu cầu Veronica ký vào bản thỏa thuận phân chia tài sản, trong đó cô này được hưởng ngôi nhà ở Ezeiza và 4 chiếc xe. Số tài sản còn lại gồm hai căn hộ, một chiếc Mini Cooper và một tài khoản ngân hàng được trả lại cho Maradona. Tuy nhiên, Veronica không chấp nhận yêu cầu này của "Cậu bé vàng".

"Cô ta chẳng làm việc gì cả. Chúng tôi có đầy đủ bằng chứng cho thấy mọi thứ đều thuộc về Maradona", luật sư Matias Morla tự tin sẽ giúp Maradona đòi lại được số tài sản của mình. Phiên xét xử vụ tranh chấp tài sản giữa Maradona và Veronica sẽ diễn ra vào ngày 7/5 tới.

Hồi đầu tháng 2 vừa qua, Veronica khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi thông báo cô mang thai đứa con thứ hai với Maradona trong lúc huyền thoại bóng đá Argentina chuẩn bị làm lễ đính hôn với cô bạn gái trẻ Rocio Oliva. Tuy nhiên, Veronica không thể sinh thêm con cho Maradona do bị sảy thai vào tháng trước.
Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục