WAGs 'hot' nhất Premier League xúi bạn trai rời West Brom

14:57 Thứ năm 17/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nàng WAGs Helen Flanagan được tin rằng là nguyên nhân chính khiến tiền vệ Scott Sinclair rời West Brom vào cuối mùa.

Được biết, Scott Sinclair thuộc biên chế Manchester City nhưng đang thi đấu cho West Brom theo dạng cho mượn. Theo Daily Mail, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ không gắn bó với West Brom, mà cũng rời Manchester City luôn trong hè này do không thể cạnh tranh nổi suất đá chính ở cả hai CLB.

Helen Flanagan được cho rằng đã xúi bạn trai rời West Brom

Và trong cuộc trả lời phỏng vấn với tạp chí OK, người mẫu Helen Flanagan cho biết bạn trai của mình đang xây một căn nhà ở London (Anh). Điều này cũng đồng nghĩa anh có thể rời West Brom lẫn Manchester City sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Được biết, có tin cho rằng chính nàng WAGs quyến rũ này là tác nhân trực tiếp tới quyết định dọn chỗ ở của Scott Sinclair

"Vào tháng 7 tới, chúng tôi sẽ biết mình đi đâu kế tiếp. Do tính chất công việc, tôi có thể đi tới nhiều nới tôi muốn, và còn gì hạnh phúc hơn khi được sánh cùng người yêu thực hiện điều đó. Hiện tại, cả hai chưa biết đi đâu, nhưng chắc chắn không phải là Birmingham. Chúng tôi kỳ thực đang xây một căn nhà gần London và sẽ hoàn tất để chuẩn bị đón Giáng sinh", Helen Flanagan nói.

Hiện tại, sự nghiệp của Helen Flanagan và Scott Sinclair đang ở hai thái cực hoàn toàn khác nhau. Trong khi người đẹp 'hot' nhất Premier League đang nhận được rất nhiều hợp đồng làm người mẫu, cũng như ấp ủ giấc mơ kinh công ty đồ lót riêng do mình thiết kế, thì Scott Sinclair lại đang chật vật tìm chỗ đứng ở các CLB đang thi đấu.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục