Tập tành đua xe, cựu danh thủ Cafu suýt thiệt mạng

13:58 Thứ tư 16/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu danh thủ Cafu của tuyển Brazil suýt chút đã thiệt mạng vì cố tập tành làm tay đua mô-tô.

Thời còn thi đấu, Cafu nổi tiếng với khả năng bắt tốc độ cực nhanh bên hành lang cánh phải. Do đó, sau khi giải nghệ thì hậu vệ này đã tìm đến bộ môn đua xe mô-tô tốc độ như một cách để gợi lại kỷ niệm ngày xưa.

Cựu danh thủ Cafu suýt thiệt mạng vì đua mô-tô

Gần đây nhất, cựu danh thủ Cafu đã có dịp gặp gỡ huyền thoại trên đương đua xe motor GP Valentino Rossi. Tại đây, tay đua người Ý đã truyền đạt những kinh nghiệm cầm lái cũng như làm chủ tốc độ cho ngôi sao từng khoác áo AS Roma.

Như nhận được những lời vàng ngọc, Cafu bắt tay thực hiện ngay những lời chỉ giáo từ Valentino Rossi. Song, chạy trên đôi chân khác với điều khiển chiếc mô-tô phân khối lớn. Thật vậy, Cafu suýt chút đã thiệt mạng khi gặp phải tai nạn trong lúc đua xe.

Dù vậy, rất may cho cựu danh thủ Cafu khi cú ngã không hề ảnh hưởng đến tính mạng. Ở đây, thành viên từng giành chức vô địch World Cup 1994 và 2002 cùng tuyển Brazil chỉ bị xây xước nhẹ nhờ có bộ quần áo bảo vệ và chiếc mũ bảo hiểm thuộc loại xịn.

Rõ ràng, chạy trên sân khác với giữ ga khi đua mô-tô. Có thể Cafu trước đây là một hậu vệ cừ khôi sở hữu tốc độ không ai sánh bằng. Nhưng trên đường đua, thì đó là một khía cạnh khác.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục