Đi chơi với bồ, Pique bị đánh rách môi

13:12 Thứ tư 16/04/2014

Buổi đi chơi của chàng trung vệ Barca cùng cô bồ Shakira bốc lửa đã khép lại bằng một cuộc ẩu đả với một tay săn ảnh.

Dù bận rộn với lịch trình chuẩn bị cho trận chung kết Cúp Nhà vua, chàng trung vệ sinh năm 1987 vẫn cố sắp xếp thời gian để tận hưởng giây phút thư giãn cạnh người yêu hơn tuổi, ca sĩ bốc lửa Shakira.

Đi cùng cặp đôi đến công viên nước Marineland còn có anh trai Shakira cùng người trợ lý. Đang chơi vui vẻ thì họ phát hiện ra điều phiền toái: có tay săn ảnh rình rập. Pique đã yêu cầu paparazzi này thôi ngay cái trò “chụp lén”. Đôi bên đã giằng co nhau và thực sự rơi vào một cuộc ẩu đả.

Pique yêu cầu không được chụp hình khi phát hiện có người đeo bám

Anh chàng Pique dù cao to, đầy sức mạnh cố gắng đến mấy cũng vẫn dính đòn, bị bầm tím và rách môi. Còn tay săn ảnh sau đó phàn nàn, anh ta còn bị nhiều vết thâm tím hơn.

Rất may, tình hình không nghiêm trọng thêm vì sau đó đội ngũ an ninh của công viên đã đến can thiệp kịp thời. Tuy nhiên, một du khách người Pháp đã ghi lại được cảnh Pique thượng cẳng chân hạ cẳng tay với tay paparazzi.

Cả 2 hiểu rằng, nếu các hình ảnh “xấu xí” bị phát tán sẽ không có lợi chút nào, vì thế họ đi đến thoả thuận và sẽ không bên nào nộp đơn khiếu kiện.

Đây không phải là lần đầu tiên Pique dính “phốt” với các tay săn ảnh. Trong một dịp giáng sinh, anh cũng đã từng nổi cơn tam bành với người đeo bám mình.
L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục