Đâu là bộ mặt thật của Oscar Pistorius - người bị tình nghi bắn chết bạn gái tại nhà riêng!?

10:01 Thứ bảy 16/02/2013

Vụ án của Oscar Pistorius đang gây nên những dư luận trái chiều.

Vào ngày hôm qua, bạn gái cũ và người thân của ngôi sao điền kinh Oscar Pistorius - người đang bị tình nghi bắn chết bạn gái tại nhà riêng - đã có cuộc tiếp xúc và trả lời trước báo chí về những thông tin có liên quan tới Oscar Pistorius.

Ngôi sao điền kinh không chân người Nam Phi này đã từng có mối quan hệ với rất nhiều người đẹp tóc vàng bao gồm cả siêu mẫu người Nga Anastassia Khozissova, siêu mẫu xinh đẹp Melissa Rom của Nam Phi và Chanelle du Plessis. Oscar lần đầu tiên gặp cựu Hoa hậu Steenkamp tại một lễ trao giải trong tháng 11.

Oscar và bạn gái Steenkamp - người đã bị bắn chết vào hôm thứ Năm

Samantha Taylor trước đây đã từng có mối quan hệ hơn 1 năm với Oscar, thậm chí mẹ của cô gái 26 tuổi này còn rất vui vẻ viết trên trang cá nhân rằng bà hạnh phúc khi con gái gặp được một người đàn ông tốt. Tuy nhiên khi cặp đôi này chia tay, Samantha chia sẻ với một tờ báo: "Oscar chắc chắn không phải là người mà mọi người vẫn thường hay nghĩ tới".

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa Oscar và siêu mẫu Reeva Steenkamp - người đã bị bắn chết-Samantha cho biết: "Oscar luôn có cách đối xử rất đặc biệt với phụ nữ, tôi nghĩ cô ấy không phải là người phụ nữ duy nhất mà anh ấy đang có môi quan hệ".

Oscar cùng người bạn gái cũ - Samantha Taylor

Tuy nhiên một người bạn gái cũ nữa của Oscar - Jenna Edkins, lại lên tiếng bệnh vực anh trên twitter: "Tất cả những gì tôi muốn nói không phải cố ý bênh vực hay bao che Oscar. Tôi và anh ấy đã từng hẹn hò trong gần 5 năm, nhưng chưa một lần anh ấy khiến một ngón tay của tôi bị đau và khiến tôi sợ hãi".

Được biết trước ngày bị bắn chết, cựu hoa hậu Reeva Steenkamp đã từng có một bài phát biểu trước học sinh về vấn đề bạo hành trong gia đình, thậm chí cô còn tiết lộ cô còn là nạn nhân của vấn đề bạo hành và nói rằng cô sẽ mạnh mẽ để thoát khỏi tình cảnh đáng sợ đó.

Vụ án chấn động làng thể thao thế giới này hiện vẫn đang trong quá trình điểu tra để làm rõ nguyên nhân.

Quân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục