Ông Nguyễn Trọng Hỷ: “Không nên đưa chuyện đại hội sớm ra dọa”

22:51 Thứ năm 23/02/2012

Ông Hỷ khẳng định sẽ sớm tiến hành chuyển giao cho VPF trên cở sở đạt được sự thỏa thuận giữa 3 bên AVG - VFF - VPF.

Xung quanh thông tin bầu Kiên cho rằng sẽ kêu gọi tổ chức Đại hội bất thường để giải quyết vấn đề bản quyền truyền hình, ông Hỷ nói: “Đưa chuyện đấy ra dọa thì không nên chút nào. Nếu chúng ta làm vì mục tiêu đúng đắn thì chẳng ngại gì chuyện đấy cả”.
 
“Không nên đưa chuyện đại hội sớm ra dọa”

Theo Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ, cuộc họp BCH VFF dự kiến diễn ra vào ngày 23/02 sẽ phải lùi lại để tạo điều kiện cho một số ủy viên BCH tham dự Hội thảo lấy ý kiến về chiến lược phát triển BĐVN. Thời gian dự kiến diễn ra cuộc họp này là ngày 28/02, còn cuộc họp Thường trực dự kiến diễn ra vào ngày 27/02.

Về khả năng VFF rút TGĐ VPF Phạm Ngọc Viễn về lại VFF do thiếu PCT chuyên môn, ông Hỷ thừa nhận là hiện tại VFF đang rất cần 1 PCT phụ trách chuyên môn để tư vấn cho các vấn đề quan trọng, trong khi ông Viễn lại dồn hầu hết thời gian vào công việc ở VPF. Tuy nhiên, ông Hỷ cho biết hiện tại VFF vẫn phải ưu tiên cho ông Viễn ở lại VPF với vị trí TGĐ.

Bản thân ông Phạm Ngọc Viễn cũng nhận được một vài đề cử từ các ủy viên BCH vào vị trí TTK còn bỏ trống sau khi ông Trần Quốc Tuấn từ nhiệm. Ông Hỷ cho biết, trong số 16 lá phiếu đề cử vị trí TTK về VFF ở thời điểm hiện tại, ông Viễn là 1 trong 5 ứng viên bên cạnh các ông như: Phan Anh Tú, Dương Nghiệp Khôi, Ngô Lê Bằng… Tuy nhiên, ông Hỷ thừa nhận khả năng ông Viễn trở thành PCT kiêm TTK VFF là khá nhỏ do công việc của ông Viễn ở thời điểm hiện tại cũng khá bận rộn. Theo ông Hỷ, nếu BCH tín nhiệm ai thì ông sẽ bổ nhiệm người đó làm TTK.

Về bản hợp đồng với AVG, ông Hỷ cho biết sẽ sớm tiến hành chuyển giao cho VPF trên cở sở đạt được sự thỏa thuận giữa 3 bên AVG - VFF - VPF. Đối với khả năng thay đổi hợp đồng với AVG, ông Hỷ chưa đưa ra cam kết nào mà chỉ khẳng định cần phải bàn bạc cụ thể với các bên, bởi ngay cả khi bản hợp đồng 3 năm trị giá hơn 70 tỷ đồng là thật thì cũng cần phải tôn trọng những thỏa thuận trước đó với AVG.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục